Phim Ảnh

Sau khi Đường Yên - La Tấn kết hôn, sự nghiệp sẽ thăng hoa hay gặp khó khăn vì giảm lượng fan?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đường Yên – La tấn chính thức công bố rộng rãi tin tức hai người đã kết hôn. Như vậy có nghĩa là tình yêu của họ đã có một cái kết ngọt ngào, vậy còn sự nghiệp của họ thì sẽ ảnh hưởng như thế nào?

Đường Yên La Tấn chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào ngày 6 tháng 12 năm 2016, đây cũng là ngày sinh nhật của Đường Yên, hơn nữa thời gian họ công khai mối quan hệ cũng chính là lúc bộ phim Cẩm Tú Vị Ương do Đường Yên và La Tấn hợp tác chuẩn bị lên sóng truyền hình. Bộ phim này cũng là bộ phim thứ 5 Đường Yên hợp tác cùng La Tấn, hai người được coi là “cặp đôi màn ảnh” được công chúng công nhận nhiều nhất. Bất luận là nhìn từ góc độ nào thì Đường Yên và La Tấn cũng là cặp đôi luôn nhận được những lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Tuy luôn bị nhắc là “nữ mạnh nam yếu”, nhưng Đường Yên và La Tấn đều rất khiêm nhường, luôn ở trạng thái không tranh cũng không giành, hai người họ đều rất có duyên với công chúng, đặc biệt là La Tấn. Đường Yên rất được công chúng yêu mến, La Tấn lại có rất ít scandal, cho nên tình yêu của họ nhận được nhiều chúc phúc hơn là những lời lăng mạ. Năm bộ phim do hai người hợp tác, sau khi ra mắt cũng nhận được nhiều đánh giá tốt hơn là những lời tranh luận, cho nên có thể nói họ không hề có chút mệt mỏi hay áp lực nào cả.

Lần này thông tin về lễ kết hôn của Đường Yên và La Tấn được công bố, cũng không nằm ngoài dự đoán của phần lớn cư dân mạng. Đường Yên và La Tấn đã dùng cách đơn giản nhất để công bố với công chúng, chỉ một câu “Tân nương là tôi, tân lang là anh ấy” nhưng cũng đủ để thể hiện rõ độ nổi tiếng của mình. Sau khi kết hôn, cũng như sau khi công khai tình yêu họ đều thu được cả “danh và lợi”, có thể nói là “chỉ có được chứ không hề mất”.

Khi còn chưa có “xiềng xích” của hôn nhân, tình yêu của họ tuy khá ổn định, nhưng vẫn chưa có cái gọi là “bảo đảm”, nhưng khi có hôn nhân, thì cơ hội hợp tác giữa hai người sau này sẽ càng nhiều và giá trị cũng sẽ càng được nâng cao. Cộng thêm hình ảnh tích cực từ trước đến nay của họ, có thể nói cuộc hôn nhân này vô cùng có lợi cho sự nghiệp sau này của Đường Yên và La Tấn.

Kết hôn sinh con có thể nói là ảnh hưởng lớn nhất đối với các nữ nghệ sĩ, bởi vì sau khi kết hôn sinh con, hình ảnh của họ sẽ dần phai mờ trong mắt công chúng. Một là nữ diễn viên khi đến độ tuổi kết hôn, gặp được người đàn ông mình yêu thương sẽ làm giảm đi tình yêu đối với sự nghiệp, hai là sau khi kết hôn, mối bận tâm của họ phần lớn sẽ được dành cho gia đình, sau khi có con thì càng tập trung vào cuộc sống gia đình hơn.

Đường Yên và La Tấn tuy không nhận được nhiều sự chú ý bằng Dương MịchLưu Khải Uy, nhưng là một cặp đôi đang nổi tiếng, tình yêu của họ công khai quá sớm nên sau đó gần như không còn tin đồn gì về họ nữa, các fan hâm mộ và cả công chúng cũng giảm đi đề tài để bàn luận. Ai cũng biết tình cảm giữa hai người họ rất ổn định, việc kết hôn hay không thực ra cũng không quan trọng bởi đối với công chúng, họ đã được định sẵn là một đôi. Kết hôn chẳng qua cũng chỉ để fan hâm một chúc mừng một chút mà thôi. Hiện tại fan hâm mộ càng ngày càng trở nên lý trí hơn, tình trạng rút khỏi fan hâm mộ sau khi thần tượng kết hôn như trước đây đã ít hơn rất nhiều, nên có thể nói lượng fan hâm mộ của Đường Yên và La Tấn sau kết hôn sẽ không ảnh hưởng.

Thực sự khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, lại gặp được tình yêu đích thực của mình như Đường Yên cũng là điều mà rất nhiều nữ diễn viên khác hâm mộ. Bản thân cô vừa có danh tiếng, có địa vị, lại có thể cùng phát triển sự nghiệp với ông xã cũng là một ngôi sao nổi tiếng, từ khi công khai tình cảm cho đến khi công bố cái kết ngọt ngào này, tất cả mọi người đều muốn chúc phúc cho họ. Dù sao thì những tin tức tiếp theo sau này sẽ là “Đường Yên lần đầu xuất hiện sau khi kết hôn, La Tấn lần đầu xuất hiện sau khi kết hôn…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất