Phim Ảnh

Sau khi Dương Mịch phủ nhận tin đồn, đến lượt Tạ Đình Phong bị bắt gặp đang hẹn hò với 'thiên hậu' Vương Phi

Âu Vì
Chia sẻ

Tin đồn Dương Mịch hẹn hò, yêu đương với Tạ Đình Phong chính thức bị phá vỡ khi cả hai cùng đồng loạt thể hiện thái độ phủ nhận tin tức thất thiệt này.

Vào ngày 01.03 khi xuất hiện tại Hong Kong, Dương Mịch được cho là đến nơi đây để thăm bé Tiểu Gạo Nếp. Thế nhưng nhiều tin đồn ác ý lan truyền tố thực chất cô đến để hẹn hò với Tạ Đình Phong. Theo đó, thông tin này còn tiết lộ cả hai sẽ cùng công khai chuyện đến với nhau trong tháng 3 này. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, cả hai bên đều tỏ thái độ hoặc chứng minh bằng hành động để truyền thông biết rằng tin đồn ấy là nhảm nhí và chẳng bao giờ có thể xảy ra.

Nhiều trang báo lớn Trung Quốc liên hệ Dương Mịch để xác nhận tin đồn, họ nhận được câu trả lời từ công ty của cô đáp trả rằng: “Dương Mịch sẽ không phá hoại tình cảm của người khác, cùng với Tạ Đình Phong chỉ là mối quan hệ bạn bè, bằng hữu bình thường, tương lai cũng không có khả năng phát sinh các mối quan hệ khác“.

Còn bên phía Tạ Đình Phong, có người xác nhận và chụp được những hình ảnh nam diễn viên đang ở nước ngoài, vì vậy việc Tạ Đình Phong không có mặt ở Trung Quốc thì lấy đâu ra để đi hẹn hò với Dương Mịch đây! Vào ngày 25.02, có một dân mạng bắt gặp được Tạ Đình Phong nắm tay “thiên hậu” Vương Phi đi ăn tối ở một nhà hàng tại Nhật Bản, tình cảm của cặp đôi không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt ngoài kia. Fan Tạ Đình Phong cũng ngay lập tức minh oan cho thần tượng trước những tin nhảm nhí của các blogger Trung Quốc, họ chia sẻ những bức hình chụp với nam diễn viên vào ngày 28.02 tại xứ sở hoa Anh Đào. Có thể thấy, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã cùng nhau trải qua một chuyến du lịch vài ngày tại đất nước Nhật Bản. Vào ngày 01.03, nam nghệ sỹ về nước và có mặt tại Bắc Kinh để tiếp tục công việc của mình

Tạ Đình Phong và Vương Phi

Một dân mạng bình luận thấy Tạ Đình Phong và Vương Phi đi ăn tối ở nhà hàng tại Nhật Bản

Với việc Dương Mịch phủ nhận và có chứng cứ xác thực “bên phía” Tạ Đình Phong như thế này, tin đồn tố Dương Mịch và Tạ Đình Phong hẹn hò, yêu nhau chính thức bị “tiêu tan”.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất