Phim Ảnh

Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Nữ thần Kim Ưng, fan Dương Tử cày thêm 6 triệu vote giúp cô dẫn đầu BXH

Bảo Duyên
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đang cạnh tranh nhau quyết liệu về số phiếu bầu trong cuộc đua giành cúp thủy tinh của liên hoan Kim Ưng lễ lần thứ 12. Liệu rằng ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua này đây?

Kim Ưng Lễ là giải thưởng lấy bình chọn trao giải của Giải thưởng truyền hình Trung Quốc - Kim Ưng làm nội dung chính của hoạt động, được tổ chức cố định tại Hồ Nam từ năm 2000. Bắt đầu từ năm 2003, đã thành lập nên một giải thưởng gọi là diễn viên nhân khí, và diễn viên giành chiến thắng của giải thưởng này sẽ được nhận một cúp thủy tinh, thế nhưng nó không thuộc vào khuôn khổ hạng mục trao giải của Giải truyền hình Trung Quốc - Kim Ưng và giải thưởng này không được Quốc gia công nhận. Vì vậy, có thể nói Kim Ưng lễ chỉ là một hạng mục trao giải do Hồ Nam tự mình đứng ra tổ chức mà thôi.

Mặc dù nói Kim Ưng lễ chỉ là hàng ké fame của Kim Ưng thưởng thế nhưng ở hạng mục tranh giải này, fan hâm mộ của diễn viên cũng rất tích cực trong việc bỏ phiếu cho thần tượng của mình (Kim Ưng Lễ không phải qua hội đồng tuyển chọn mà chủ yếu sẽ dựa vào số phiếu bầu của khán giả làm chính) hy vọng họ có thể giành về cho mình được chiếc cúp thủy tinh đại diện cho giải thưởng nữ diễn viên có nhân khí cao nhất.

Nếu như ở hạng mục tranh giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của Kim Ưng thưởng là cuộc đua quyết liệt giữa hai cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử thì qua đến Kim Ưng Lễ cũng không có gương mặt nào mới mẻ có thể chen chân vào được giữa hai nữ diễn viên này.

Thế nhưng, cuộc bỏ phiếu khán giả của giải thưởng nghệ thuật Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 29 kết thúc cách đây không lâu Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ nhất thì qua đến Kim Ưng Lễ, Nhiệt Ba lại bị Dương Tử vượt lên về số phiếu bầu mặc dù trước đó cô đang là người dẫn đầu. Chỉ trong vòng 1 ngày, số phiếu của Dương Tử được fan cày xuyên đêm tăng hơn 6 triệu lượt votes, tạm thời xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ngày mai (14/10) là ngày diễn ra lễ trao giải thưởng truyền hình Kim Ưng lần thứ 12, liệu rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có thể lội ngược dòng thành công hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất