Phim Ảnh

Sau khi đả kích Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ khiến dân mạng phẫn nộ khi cố tình lôi con gái ra 'làm màu'

Âu Vì
Chia sẻ

Dư luận đối với Lý Tiểu Lộ vẫn luôn có cái nhìn gay gắt với những việc làm và hành động của cô.

Vừa qua, một bài viết diss Giả Nãi Lượng khi cho rằng anh cố tình đẩy vợ mình vào đường cùng trước những lời chỉ trích, một cư dân mạng bình luận dưới bài đăng này nhằm đòi lại công bằng cho nam diễn viên và kết luận Lý Tiểu Lộ mới chính là kẻ ăn bám. “Ảnh hậu Kim Mã” tức giận đáp trả, tiếc thay cô lại “giấu đầu lòi đuôi”, vô tình dùng nick chính chủ của mình bình luận: “Con mắt nào của ngươi nhìn thấy cô ấy ăn, uống.. mọi sinh hoạt đều nhờ vào tiền của Giả Nãi Lượng? Ngươi đã nhìn thấy Giả Nãi Lượng cho cô ấy thứ gì rồi? Tôi cảm thấy bài viết này (ý chỉ bài viết trên) viết rất chân thực“.

Hành động này của Lý Tiểu Lộ một lần nữa dậy sóng Weibo. Trước đây, vụ việc nữ diễn viên ngoại tình với tình nhân trẻ kém hơn cả chục tuổi PGOne khiến Lý Tiểu Lộ luôn trở thành cái gai trong mắt dư luận, nhân vật bị ghét nhất showbiz. Sau sự việc này, một lần nữa chứng kiến mối quan hệ vợ chồng giữa cô và Giả Nãi Lượng đã đến bờ vực thẳm, không thể cứu vãn.

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, vào sáng hôm nay Lý Tiểu Lộ dắt Điềm Hinh đi chơi, hành động vô cùng ngọt ngào. Dù như thế nào đi chăng nữa, Lý Tiểu Lộ vẫn xây dựng một hình ảnh người mẹ tốt từ trước đến giờ. Hai mẹ con sau khi ghé qua cửa hàng món tráng miệng, cả hai cùng diện trang phục màu hồng trông rất đáng yêu và ra dáng một gia đình hạnh phúc. Một cơn gió lớn thổi qua, Lý Tiểu Lộ vội vàng ôm Điềm Hinh vào lòng che chở, chắn gió cho con. Tờ QQ đưa ra lời nhận xét Lý Tiểu Lộ dường như đã giảm hẳn toàn bộ công việc để lo lắng, chăm sóc cho cô con gái Điềm Hinh.

Dù vậy với những hình ảnh này, dân mạng Trung Quốc tiếp tục cho rằng Lý Tiểu Lộ đang cố tình lấy con mình ra “làm màu”, tẩy trắng. Họ bình luận: Chẳng phóng viên nào tình cờ gặp được hai mẹ con nhưng lại thản nhiên chụp hình thoải mái với cự ly ngắn đến vậy mà không bị phát hiện hay né tránh.

[+684] Cô ta giảm bớt công việc là do chẳng ai thuê đóng phim, sự kiện vì cái vụ đi làm tóc kia, chứ liên quan gì đến chăm sóc, quan tâm đến con gái trưởng thành, phát triển. Đúng là ăn tiền rồi, nhắm mắt nói bừa…

[+194] Thứ nhất, chúng ta ghét cô vì sự kiện PGOne chứ không phải vì cô là vợ Giả Nãi Lượng. Thứ hai từ khi xảy ra chuyện, Giả Nãi Lượng không hề nói xấu cô dù chỉ một câu. Thứ ba, cô không yêu anh ấy xin đừng làm tổn thương đến ảnh.

[+124] Buổi sáng tâm tình không tốt, đọc trúng bài của nữ cặn bã trông thật kinh tởm.

[+286] Tôi chán ghét cô ta, làm ơn đừng đưa tin nữa

[+189] Cái gì mà hình tượng thê lương hiền mẫu! Khi cô vượt quá giới hạn cô có nghĩ đến bản thân mình là một người mẹ hay không…

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất