Phim Ảnh

Sau Katun, đến lượt Golf Pichaya của 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' quay lại Việt Nam

Thu Phương
Chia sẻ

Năm 2017, các mọt phim Thái hẳn sẽ rất thỏa mãn khi liên tục đón nhiều ngôi sao điện ảnh. Sau chuyến thăm Việt Nam của cô nàng Katun vào tháng 11, vào 21/12 tới đây, đến lượt Golf đến thành phố Hồ Chí Minh để quảng bá phim.

Golf Pichaya sinh ngày 20/2/1987, được khán giả Việt Nam biết đến nhiều hơn với vai Man trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Nam diễn viên điển trai sinh ra trong một gia đình người Thái gốc Hoa và là anh trai của Mike Nitipaisalkul - từng được yêu mến qua các bộ phim như Full House hay Kiss me bản Thái.

Golf Pichaya

Mới đây, Golf vừa xác nhận sẽ đến Việt Nam tham gia quảng bá phim Lãnh địa ma (Realms) vào ngày 21/12. Đây là lần thứ 3 nam diễn viên đến gặp gỡ fan Việt, sau 2 buổi fan-meeting trước đó. Bên cạnh đó, anh cũng đã gửi đến khán giả Việt một đoạn video để giới thiệu về buổi họp báo ra mắt phim sắp tới.

Golf chào fan Việt.

Chuyện phim Lãnh địa ma (Realms) bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy - Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow - một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát.

Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang. Tuy nhiên, khi bóng đêm kéo tới, những tiếng thì thầm bí ẩn cất lên, mỗi góc tường dường như đang thay đổi, không khí lạnh gáy bắt đầu kéo đến. Hàng loạt bí mật trong ngôi nhà dần hé lộ cũng là lúc sự kinh hoàng kéo đến, liệu số phận của hai kẻ cướp cùng những người xấu số bất đắc dĩ bị kéo vào cuộc sẽ ra sao? Và câu chuyện oan khuất gì đang ẩn sau căn biệt thự bí ẩn này?

Trailer phim.

Trong lần trở lại này, Golf sẽ mang đến bất ngờ gì cho fan Việt? Hãy cùng SAOStar cập nhật thường xuyên tin tức về cuộc hành trình sắp tới của anh nhé. Đừng quên phim Lãnh địa ma sẽ khởi chiếu từ ngày 22/12.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất