Phim Ảnh

Sau 'Incredibles 2', những bộ phim nào của Pixar nên và không nên có phần tiếp theo? (Phần 1)

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Sau 14 năm chờ đợi, "Incredibles 2" đã chính thức ra rạp trong tuần này. Vậy sau bộ phim này, những phim nào khác nên được Pixar làm phần tiếp theo?

Trong hơn một thập kỷ, người hâm mộ của Pixar đã chờ đợi và hy vọng The Incredibles sẽ có phần tiếp theo. Sự chờ đợi đã có kết quả khi Incredibles 2 chính thức được phát hành trong tuần này. Với phần tiếp theo, số lượng phim chỉ có 1 phần của Pixar cũng sẽ giảm xuống còn 8 phim.

Nhưng ngoài The Incredibles, còn một số phim của hãng cũng được khán giả hy vọng có phần tiếp theo. Tuy nhiên, lại có những bộ phim khán giả mong muốn nó sẽ chỉ dừng lại ở phần đầu tiên để tránh thất bại như bộ phim Car 3. Hôm nay hãy cùng SAOstar đi tìm những bộ phim Pixar nên và không nên làm tiếp phần mới!

PHẦN 1: NHỮNG BỘ PHIM NÊN CÓ PHẦN TIẾP THEO

RATATOUILLE (2007)

Một trong những phim đơn giản và mới mẻ của Pixar - Ratatouille đã giành được rất nhiều thành công kể từ khi phát hành. Đạo diễn đã nói rằng bản thân anh không quan tâm đến việc tạo ra một Ratatouille 2, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không có quyền hy vọng vào phần tiếp theo của bộ phim. Một phần tiếp theo có thể kể câu chuyện đơn giản với những nhân vật cũ như Remy, LinguiniColette trong nhà hàng mới của họ. Ratatouille phần đầu tiên đã nhận được giải Oscar cho bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Những hình ảnh trong phim.

BRAVE - CÔNG CHÚA TÓC XÙ (2012)

Merida, cô công chúa xứ Scotland theo đuổi đam mê là một cung thủ bất chấp sự phản đối của vua cha và hoàng hậu, nhưng vô tình làm hủy hoại vương quốc của cha cô. Với nội dung khá khác với các bộ phim về công chúa mà Pixar đã từng làm, phim đã không nhận được thành công như mong đợi khi nhận được một số lời phê bình từ giới chuyên môn. Thế nhưng với việc giành được giải Oscar cho bộ phim hoạt hình hay nhất, Brave xứng đáng có một phần tiếp theo và đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu kỳ diệu khác của cô công chúa Merida.

Dàn diễn viên chính trong phần 1.

“Brave” giành được giải Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

A BUG'S LIFE - ĐỜI CON BỌ (1998)

A Bug's Life là một bộ phim hoạt hình dùng công nghệ máy tính của Pixar. Thế nhưng, vì năm ra mắt của phim bị hai tên tuổi lớn là Toy Story (1995) và Toy Story 2 (1999) lấn át, A Bug's Life đã không đạt được những kỳ vọng của nhà sản xuất. Thế nhưng, bộ phim vẫn là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị với những nhân vật đáng nhớ và nhiều cuộc đối thoại hài hước. Một phần tiếp theo có thể khám phá thế giới của côn trùng sâu hơn; với những tiến bộ trong công nghệ hoạt hình, cảnh trong phim chắc chắn sẽ tuyệt đẹp.

Phần 1 và 2 của “Toy Story” đã lấn át hoàn toàn bộ phim.

INSIDE OUT - NHỮNG MẢNH GHÉP CẢM XÚC (2015)

Trong tất cả các phim chưa có phần tiếp theo còn lại của Pixar, không có bộ phim nào có thể thú vị hơn Inside Out. Phần đầu tiên của bộ phim theo chân Riley khi cô ấy 12 tuổi, do đó, một Inside Out 2 có thể kể về những cảm xúc của Riley khi cô ấy đang ở độ tuổi vị thành niên hoặc phim có thể làm nổi bật những cảm xúc của một nhân vật hoàn toàn mới. Có lẽ là bạn cùng lớp của Riley, và chúng ta có thể nhìn thấy cả tâm tư và cảm xúc của tất cả nhân vật .

5 cảm xúc trong phim bao gồm: Vui, buồn, giận dữ, lo sợ và ghê tởm

Bộ phim đã giành được giải Oscar.

Trên đây là 4 bộ phim Pixar có lẽ nên làm phần tiếp theo. Còn các bạn, các bạn thích bộ phim nào nhất? Hãy bình chọn ngay dưới đây nhé!

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất