Phim Ảnh

Sau ‘Hậu cung Như Ý truyện’, Càn Long và dàn hậu cung phi tần sẽ ‘lạc trôi’ đến những đâu?

Vy Linh
Chia sẻ

Vậy là “Như Ý truyện” đã đi đến đại kết cục. Lại qua một kiếp ăn chực nằm chờ ngóng từng tập phim. Hậu cung giải tán. Bốn phương tám hướng kiếm khắp mọi nơi, còn hoài niệm nhân vật thì cùng nhau chờ xem hết các bộ phim sau đây.

Càn Long đào hoa, Càn Long đẹp trai sắp tới sẽ hết cao cao tại thượng trở thành một thanh niên xuất thân từ tầng lớp công nhân thấp cổ bé họng- Thẩm Kỳ Nam trong Cự Tượng.

Hoắc Kiến Hoa bụi bặm, phong trần trong Cự Tượng

Hợp tác cùng Dương Mịch trong phim mới Cự Tượng sẽ được lên sóng vào năm 2019. Hoắc Kiến Hoa sẽ giũ bỏ hoàn toàn hình tượng một Càn Long quyền uy nhưng nhẫn tâm của Như Ý Truyện để vào vai một thanh niên Thượng Hải đầy ý chí, nghị lực.

Vào những năm 1920, văn hóa Trung Quốc bị ảnh hưởng rất nhiều bởi phương Tây, ngành dây dựng, kiến trúc cũng không nằm ngoài xu hướng ấy. Khu Thượng Hải dần bị Tây hóa, đâu đâu cũng có các công trình mang hơi hướng châu Âu.

Vốn là một người xuất thân từ tầng lớp công nhân, lại có tài năng xuất chúng trong lĩnh vực xây dựng, Thẩm Kỳ Nam đã hợp tác cùng kiến trúc sư tài giỏi , thông minh Phó Hàm Quân (Dương Mịch), ôm giấc mộng giữ lại những giá trị kiến trúc truyền thống nói riêng và những tinh hoa dân tộc nói chung, để chúng không bị mai một, không bị mất đi.

Gia Phi (Tân Chỉ Lôi)- một trong những trùm ác của Hậu cung, xinh đẹp nhưng thủ đoạn khôn lường. Sắc đẹp trời ban cộng thêm trí tuệ hơn người, sống trong hậu cung đầy rẫy âm mưu, chẳng lý nào mà Gia Phi chịu ngồi yên. Cách tốt nhất để tồn tại là đè đầu kẻ khác xuống để bước lên.

Mặc dù đã lãnh catxe từ khá sớm trong Như Ý truyện, nhưng Gia phi cũng là một nhân vật khá nổi bật, cái tên Tân Chỉ Lôi cũng cùng với đó được đông đảo khán giả yêu mến. Sắp tới nếu nhớ hình bóng Gia phi, hãy cùng nhau xem Đấu Phá Thương Khung. Duy chỉ là vai diễn nhỏ nhưng tạo hình cực lung linh. Trong phim, Tân Chỉ Lôi vào vai nữ vương Xà nhân quốc Mỹ Đồ Toa.

Đây cũng là một trong những người vợ tương lai xinh đẹp của Tiêu Viêm. Sau khi bị dị hỏa thiêu đốt, Mỹ Đồ Toa trở về hình hài một con rắn. Khi Mạc Gia chuẩn bị đánh đến nơi, nàng ta dù là rắn vẫn được Tiêu Viêm đưa đi.

Nhân vật tiếp theo, khá nổi bật, thân là phi tử của Càn Long nhưng lại là “hậu phương vững chãi” của Kế hậu Như ý, không ai khác đó chính là Du Phi Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan do Trương Quân Ninh thủ vai.

Mặt thánh thiện, tính hiền lành, nhất nhất lấy Như Ý làm đầu, thậm chí vì Như Ý có thể hại cả con mình. Cả đời nàng chẳng sống vì bản thân, hết vì minh oan cho Như Ý lại giúp Như Ý lấy được ân sủng của Hoàng Thượng. Du Phi bên ngoài mềm yếu, bên trong mạnh mẽ kiên cường là một trong những trùm cuối sống dai nhất phim.

Sắp tới, khán giả nếu còn tương tư nàng Du Phi tướng mạo xuất chúng, thông minh mưu lược thì đừng quên đón xem bộ phim Đừng nói lời từ biệt. Trong phim Trương Quân Ninh sẽ vào vai Âu Khả Hân- thiên kim đại tiểu thư của một ông trùm ma túy. Trong phim Âu Khả Hân sẽ có một mối tình éo le, trắc trở nhưng cũng không kém phần lãng mạn với Mục Thanh (Nhậm Gia Luân)- một cảnh sát nằm vùng chống ma túy.

Bộ phim về đề tài chống ma túy, nhân vật nào cũng cần có một sự thông minh, khéo léo nhất định. Hi vọng Trương Quân Ninh sẽ đảm nhận tốt vai diễn này giống như vai Du phi trong Như Ý truyện.

Nàng Hàn Hương Kiến (Lý Thấm) vừa đẹp vừa thơm, trong Như Ý truyện được Càn Long hết mực sủng ái, bị cả Hậu cung ghen ghét, đố kỵ. Xuất hiện muộn nhưng ấn tượng mạnh, Hương Phi cực ấn tượng khi là phi tần duy nhất không cần thị tẩm.

Sau Hương Phi trong Như Ý truyện, khán giả sẽ gặp lại Lý Thấm xinh đẹp trong các dự án phim như Hải Thượng phồn hoa, Lang điệng hạ, Khánh dư niên.

Trong Hải Thượng phồn hoa, Lý Thấm vào vai Đỗ Hiểu Tô-một phóng viên năng động, nhiệt tình, đóng giả thành y tá để “săn tin”. Và rồi lại vướng vào chuyện tình tay ba rắc rối, phức tạp. Đỗ Hiểu Tô vốn yêu bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long). Sau bao nhiêu vất vả theo đuổi, ngơ tưởng hai người sẽ đến được với nhau, nhưng không, đúng lúc quả ngọt đến tay thì có sư xuất hiện của Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu)- người đã từng qua đêm với Đỗ Hiểu Tô khi cô đau khổ vì tình yêu mà buông thả bản thân. Liệu rằng kết cục của cả ba người sẽ như thế nào, hãy cùng chờ đợi đón xem Hải thượng phồn hoa trong năm 2019.

Trong Khánh dư niên, ngoài Lý Thấm diễn vai nữ chính Lâm Uyển Nhi, khán giả sẽ gặp lại thêm hai Phi tần đại mỹ nhân nữa đó là Lệnh phi Lý Thuần vai Tư Lý Lý và Gia phi Tân Chỉ Lôi vai Đại Đường Đóa Đóa. Đây là bộ phim chuyển thế từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị.

Càn Long nhớ các phi tần, hay khán giả nhớ dàn hậu cung vừa đẹp vừa ác thì cứ xem phim này. Ba nàng phi tần cùng tụ họp lại một phim thì còn gì bằng.

Nếu bỏ lỡ Khách dư niên, hoặc giả như phim chưa kịp chiếu thì khán giả vẫn còn một phim nữa để chờ đợi đó là Lang điện hạ. Lý Thấm trong phim diễn vai chính Mã Trích Tinh, Tân Chỉ Lôi trong phim diễn vai Cơ Dao.

Bối cảnh phim là cuối Triều Đường, Lương Vương Chu Ôn Soái xưng đế, thành lập nhà Hậu Lương. Từ những phân tranh, nguy hiểm của đại cục thời thế cùng với những câu chuyện tình yêu đầy sóng gió nhưng cũng không kém phần lãng mạn; hi vọng khán giả sẽ yêu thích bộ phim và ủng hộ nhiệt tình cho bộ phim có sự tham gia của 2 phi tần xinh đẹp này.

Trong Như Ý truyện, Lệnh phi Vệ Yến Uyển sau khi tung hoành, phá hoại tất cả các phi tần khác trong hậu cung, cuối cùng cũng trở thành Lệnh hoàng quí phi, con trai cũng được lên kế vị. Chị tác oai tác quái từ đầu đến cuối phim, có ai thấy chị hiền không nào?

Sau khi nhận catxe gần như là cuối cùng đoàn phi tần, Lệnh phi sắp sửa tái xuất với phim hiện đại Lính nhảy dù. Lần này chị làm vai chính nha, vai chính diện nha.

Diễn cặp cùng Giả Nãi Lượng vai Trương Khải, Lý Thuần sẽ vào vai Lâm Tuấn Kiều trong Lính nhảy dù. Lâm Tuấn Kiều vốn là một bác sĩ bình thường sau được điều động vào quân đội làm bác sĩ quân y. Trong quân ngũ cùng làm việc với đội trưởng Trương Khải, sau đó nảy sinh tình cảm, cùng nhau sát cánh kề vai vượt qua vô số thử thách, cám dỗ, khó khăn, nguy hiểm.

Lột bỏ hình tượng ác nữ, Lý Thuần lần này sẽ đem hết khả năng diễn xuất của mình để mang đến cho khán giả một hình ảnh chân thực nhất về nữ quân y Lâm Tuấn Kiều gan dạ, thông minh, luôn hết lòng vì sứ mệnh, y đức, hết lòng vì quốc gia, dân tộc.

Cuối cùng, trùm cuối, nhân vật chính, hiền lành đức độ từ đầu đến cuối phim cũng không chịu ác, Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh, sau khi kết thúc bộ phim về cuộc đời mình, quyết định xả vai, tham gia phim điện ảnh Xin chào, Chi Hoa.

Đây là dự án phim điện ảnh lớn, đánh dấu lần đầu hợp tác giữ Châu Tấn và đạo diễn Nhật Bản nổi tiếng Shunji Iwai. Trong phim, Châu Tấn hóa thân thành một phụ nữ trung niên tên là Viên Chi Hoa. Chi Hoa có một người chị gái tên Chi Nam. Sau khi Chi Nam qua đời, Chi Hoa đã thay chị gái đi họp lớp. Ở buồi gặp mặt, Chi Hoa đã gặp lại người đàn ông mà mình từng rất ngưỡng mộ Doãn Xuyên (Tần Hạo).

Hai người từ đó giữ liên lạc với nhau bằng cách gửi thư tay. Cách liên lạc truyền thống tuy tốn thêm thời gian và công sức nhưng lại lưu giữ được nhiều tình cảm ý nghĩa hơn. Từ đó, dưới thân phận Chi Nam, cuộc đời Chi Hoa và Doãn Xuyên đã xích lại gần nhau hơn.

Quanh quanh trong năm 2019, dàn Hậu cung phi tần trong Như Ý truyện cũng sẽ đều trở lại với những nhân vật và vai diễn khác nhau. Tuy Phú Sát Lang Hoa hoàng hậu Đổng Khiết dường như có vẻ hơi im hơi lặng tiếng, có thể chưa có hoặc chưa công bố dự án mới nào nhưng hi vọng sẽ sớm được gặp lại Đổng Khiết trong thời gian gần nhất.

Chưa có phim thì xem tạm Phú sát hoàng hậu múa mê hồn trong Tân Vũ Lâm Đại Hội nhé

Sau 87 tập phim hậu cung tranh sủng Như Ý truyện, chắc hẳn khán giả sẽ không khỏi tiếc, nhớ những nhân vật cực kỳ ấn tượng trong phim. Các diễn viên đều đã hóa thân vào các nhân vật rất thành công và xuất sắc. Hi vọng trong các dự án phim sắp tới, các diễn viên cũng sẽ hoàn thành tốt vai diễn của mình. Khán giả vẫn đang rất mong đợi và ủng hộ sự trở lại của Càn Long và tất cả Hậu cung trong các bộ phim tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất