Phim Ảnh

Sau 'Diên Hi công lược', Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đóng phim thời Tần của Vu Chính, cạnh tranh Phạm Băng Băng

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau "Diên hi công lược", Vu Chính sẽ có một tác phẩm mới tiếp theo là "Hạo Lan truyện".

Mặc dù, các tác phẩm trước đây của Vu Chính luôn làm cho người khác không khỏi nghi ngờ về chất lượng của nó. Thế nhưng, những năm gần đây Vu Chính đã có những thay đổi rất nhiều và cũng đạt được sự thành công nhất định như Cung tỏa tâm ngọc, Diên hi công lược. Theo một số tin tức mới đây, sau Diên hi công lược sẽ có một tác phẩm mới tiếp theo là Hạo Lan truyện.

Hạo Lan truyện là bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc. Thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn) là người con gái không thích chịu sự gò bó, Thắng Dị Nhân (hay Doanh Tử Sở) vốn đang lâm vào tình cảnh khó khăn, Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) là một thương nhân có dã tâm cực lớn. Ba người họ đã kết thành đồng minh với nhau vì để thực hiện những mục đích khác nhau. Trải qua nhiều lần cửu tử nhất sinh, cuối cùng cũng leo lên được vị trí cao nhất ở chiến quốc.

Ngoại trừ mưu kế, thì khai thác chuyện tình cảm cũng là một trong những trọng điểm lớn. Một bên là dã tâm bành trướng, một lòng mưu cầu quyền quý, Lã Bất Vi khi mới gặp Thắng Dị Nhân đã đối chọi gay gắt nhưng dần dần trở thành bạn của nhau. Bên kia là một Thắng Dị nhân với bề ngoài nho nhã kì thực vô cùng có lòng dạ, ba người tại trải qua gian nguy trung cảm tình lặng yên phát sinh biến hóa. Họ với xuất thân trong những hoàn cảnh khác nhau đã nảy sinh nhiều tình cảm.

Bộ phim này lấy việc tranh đoạt quyền lực, mưu cơ tâm tính kết hợp với nhau, cuối cùng lại dùng yêu hận để tháo gỡ mọi hận thù. Với cuộc tình tay ba nổi danh nhất trong lịch sử, lần này Vu Chính sẽ đem lại cho người xem một tác phẩm như thế nào? Hơn nữa, bộ phim này dựa trên nhân vật lịch sử Triệu Cơ (Hạo Lan), tin chắc rằng Vu Chính sẽ đem đến cho chúng ta một triều đại Tần Vương hoàn toàn khác với trước đây.

Khi tin tức bộ phim này được truyền ra ngoài, rất nhiều người đều nghĩ đến Ba Thanh truyện của Phạm Băng Băng. Bởi vì Ba Thanh truyện cũng là bộ phim kể về thời đại nhà Tần, mặc dù trọng tâm của hai bộ phim không giống nhau. Thế nhưng, điều họ nghĩ đến chính là tình huống giống như Diên hi công lượcNhư Ý truyện bây giờ. Trong khi một bộ phim đã lên sóng thì bộ kia vẫn chưa qua nổi khâu kiểm duyệt của Tổng cục.

Diên hi công lược là bộ phim lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh thời vua Càn Long, kể về “Lệnh phi” Ngụy Anh Lạc vì để điều tra cái chết của chị gái mình mà tiến cung làm cung nữ. Trải qua nhiều khó khăn đã trở thành “Lệnh quý phi”.

Càn Long trong Diên hi công lược là một người ôn nhu, khí phách. Luôn qua tâm đến chuyện quốc gia đại sự, mà ngay cả chuyện tình cảm cũng được xây dựng hết sức phong phú.

Diên hi công lược có thể thuận lợi vượt qua khâu kiểm duyệt và trở thành một trong những bộ phim đang làm mưa làm gió trên mạng hiện nay, đối với Như Ý truyện không phải là tin tốt lành.

Diên hi công lượcNhư Ý truyện từ lúc khởi quay luôn là đề tài được đem ra so sánh, mặc dù tên nhân vật trong phim đều không hoàn toàn giống nhau. Thế nhưng, bối cảnh, câu chuyện được xem là không có gì khác biệt. Diên hi công lược đã nhanh chân giành quyền lên sóng trước đã ảnh hưởng rất lớn đến Như Ý truyện. Tin chắc rằng, khi Như Ý truyện được lên sóng sẽ được đem ra so sánh rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất