Phim Ảnh

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, Tô Hữu Bằng xác nhận sẽ tham gia vào chương trình 'Sáng tạo 101'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, phía Tô Hữu Bằng xác nhận sẽ tham gia vào chương trình "Sáng tạo 101" nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Sáng tạo 101 là chương trình thực tế do video Đằng Tấn và Đoàn thể giải trí âm nhạc Đằng Tấn hợp tác sản xuất, chương trình sẽ chiêu sinh 101 thực tập sinh, thông qua những nhiệm vụ, huấn luyện… để các thí sinh dưới sự huấn luyện của các HLV là những minh tinh mà dần trưởng thành, phát triển để cuối cùng chọn ra 11 người được bầu chọn nhiều nhất trở thành tổ hợp thần tượng chính thức debut, bước chân vào giới giải trí.

Nếu trong mùa 1 của chương trình Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò chế tác, Trương Kiệt, Trần Gia Hoa đảm nhận vai trò hướng dẫn ca hát, Hồ Ngạn Bân hướng dẫn sáng tác và La Chí Dương, Vương Nhất Bác hướng dẫn vũ đạo thì trong mùa hai này chương trình đã xác nhận nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai trò chế tác lần này.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba ra thì mới đây, phía Tô Hữu Bằng cũng đã xác nhận sẽ tham gia chương trình. Ngoài ra, theo tiết lộ thì một số HLV khác có thể sẽ có sự góp mặt của Hồ Ngạn Bân, Quách Phú Thành, La Chí Dương, Vương Gia Nhĩ…

Nếu như dàn HLV với đội hình này, bạn mong đợi vào ai nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất