Phim Ảnh

Sau 'Captain Marvel', trailer 'Avengers 4' và 'Spider-Man: Far From Home' sẽ được tung trong tuần này?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Thông tin dự đoán về thời điểm công bố trailer của hai bom tấn phim siêu anh hùng nhà Marvel - "Avengers 4" và "Spider-Man: Far From Home" đã được tiết lộ.

Ở thời điểm hiện tại, những bộ phim siêu anh hùng của Marvel Studios luôn làm mưa làm gió mạng xã hội. Cho dù là poster, teaser hay trailer, thậm chí là những đoạn thông tin hiếm hoi cũng đủ khiến mọi người bàn tán khắp mọi nơi. Sau làn sóng mạnh mẽ của Captain Marvel ngày hôm qua (04/12), người hâm mộ đang chờ đợi tiếp hai siêu bom tấn khác của nhà Marvel: Avengers 4 và Spider-Man: Far From Home.

Trailer “Captain Marvel”.

Trước đây đã có tin đồn về lịch trình công bố trailer phim trong tuần này. Đầu tiên, Avengers 4 được cho là sẽ được giới thiệu trong chương trình Monday Night Football phát sóng vào tối thứ Hai 03/12 (theo giờ Mỹ), còn Captain Marvel sẽ lên sóng của Good Morning America vào sáng thứ Tư 05/12 (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, ngay sau khi có thông tin rò rỉ, phía Marvel đã đăng lên Twitter thông báo trailer thứ hai của bộ phim về Carol Danvers sẽ được chiếu vào lúc nghỉ giải lao giữa trận của Monday Night Football, còn thông tin về Avengers 4 vẫn không được hé lộ.

Chính vì thế, nhiều người hâm mộ đoán rằng, Avengers 4 có thể sẽ chiếu trailer đầu tiên trong chương trình Good Morning America, hoán đổi vị trí với lịch trình của Captain Marvel. Thế nhưng mới đây, một thông tin khác lại được đưa ra từ twitter của Daniel R‏ - một người vẫn thường xuyên cung cấp tin mật của những bom tấn Hollywood.

Theo đó, trailer đầu tiên của Avengers 4 sẽ được ra mắt vào sáng thứ Sáu tuần này (07/12) theo giờ Mỹ. Một số lý do được mọi người đặt ra chính là vì lễ tang của cựu tổng thống Mỹ George HW Bush sẽ diễn ra trong những ngày này, nên Marvel không thể thả xích một sản phẩm quá tưng bừng như Avengers 4 được.

Và phần tiếp theo của Avengers: Infinity War không phải là siêu bom tấn duy nhất sẽ ra mắt vào những ngày tới. Một thông tin mới nhất được đưa ra, phần phim riêng tiếp theo của chàng Nhện tuổi Teen Spider-Man: Far From Home sẽ tung trailer đầu tiên cũng trong tuần này. Tin tức này càng khiến các mọt phim vô cùng háo hức.

Sau sự tan biến ở cuối phần 3 Avengers, nhân vật Peter Parker của Tom Holland để lại nhiều tiếc nuối và thương xót của khán giả. Chính vì vậy, khi dự án phần 2 của Spider-man: Homecoming được thực hiện, mọi người mong ngóng nhiều hơn để gặp lại anh chàng. Chưa rõ Peter Parker sẽ sống lại bằng cách nào trong Avengers 4, nhưng hãy nhớ hai anh em đạo diễn nhà Russo bày tỏ sự ưu ái dành cho nhân vật này khi thừa nhận, nếu có thể cứu một người đã bị tan biến sau cái búng tay của Thanos, họ sẽ cứu Nhện Teen.

Nếu tất cả tin đồn đều đúng, thì tuần lễ này quả là một chuỗi sự kiện hoành tráng của nhà Marvel khi từ đầu tuần đến cuối tuần đều ngập tràn tin tức về họ. Captain Marvel, Avengers 4 hay Spider-Man: Far From Home đều là những tác phẩm được kỳ vọng rất nhiều vào năm 2019 - cũng là ba siêu bom tấn hứa hẹn lập kỷ lục của hãng Marvel. Nếu như Avengers 4 được chờ đợi phá vỡ doanh thu của phần trước, thì fan Marvel hy vọng Captain Marvel có thể đánh bại Wonder Woman của DC.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi thông tin mới về các siêu bom tấn siêu anh hùng này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất