Phim Ảnh

Sau biết bao yêu hận tình thù, Bucky Barnes và Captain America hội ngộ trong chớp nhoáng

Kido
Chia sẻ

Theo đúng kịch bản Captain America và Bucky Barnes sẽ không có nhiều thời gian cho cuộc hội ngộ sướt mướt sau biết bao yêu hận tình thù đã qua. Chuyện gì đang xảy ra với họ hãy đón theo dõi trong bài viết sau đây nhé!

Theo đúng kịch bản Captain America (Chris Evans) và Bucky Barnes (Sebastian Stan) sẽ không có nhiều thời gian cho cuộc hội ngộ sướt mướt sau khi Bucky được giao lại cho team Wakanda săn sóc, nhằm nỗ lực xóa chương trình “tẩy não” của Hydra khỏi người của anh.

Trên phim trường của Avengers: Infinity War, Sebatian Stan đã có dịp chia sẻ với các phóng viên về giây phút Cap và Bucky tương phùng với nhau ở Wakanda. Và trên thực tế, khoảnh khắc đó đã được quay cách nơi các phóng viên phóng vấn chỉ vài trăm mét. Thật thú vị làm sao.

“Nó trôi qua rất nhanh”, Stan nói về khoảnh khắc ấy. “Với tôi điều đó tạo cảm giác rất tự nhiên hơn cho bộ phim. Chúng tôi không dành quá nhiều thời lượng cho cảnh quay này vì tôi nghĩ sự khẩn cấp của tình thế buộc các nhân vật phải nhanh chóng lao vào chiến đấu, nên những cảnh phụ nên tiết chế lại”

Dường như trong Infinity War cố nhân mà Bucky được dịp hội ngộ không chỉ có mỗi Captain America. Chẳng hạn như Rocket Racoon, “cây hài” chính trong nhóm Vệ binh dải Ngân hà, người cũng muốn tìm cách tiếp cận Bucky để chiêm ngưỡng cánh tay máy móc kì lạ mà anh sở hữu. “Như mọi khi, tôi đặt mình vào nhân vật để nghĩ xem nên thể hiện ra sao cho phù hợp, liệu rằng trí óc của bản thân Bucky có phải nên ở yên trong trạng thái đóng băng hay không?”, Stan chia sẻ thêm về tình trạng nhân vật của mình. Anh đánh giá cục diện trước mắt không mấy khả quan cho lắm.

“Thật thú vị khi mỗi nhân vật là một mảnh ghép khác nhau, và trong lần trở lại đồng bộ này, các mảnh ghép được tập hợp lại để tạo nên một bức tranh đặc sắc, một cuộc chiến chẳng hạn. Bạn không thể hình dung hết được sự phức tạp của việc có nhiều màu sắc, cá tính nhân vật khác nhau cùng xuất hiện trên một khung hình sẽ như thế nào đâu.” Stan nói. “Song điều đó cũng không có nghĩa mọi thứ sẽ trở thành một mớ hỗn độn, sự đa dạng ấy đã làm nên một tuyệt tác, một tuyệt tác hòa hợp bởi nhiều sắc màu đặc sắc”.

“Điều tuyệt vời mà bộ phim đã làm được chính là mang cùng lúc rất nhiều cái tên đình đám lên chung một sàn diễn, để họ cùng 'hòa âm' tạo nên một khúc hát tuyệt mỹ - điều mà trước đây ít khi nào xảy ra”, Anthony Mackie (Falcon) tiếp lời Stan. “Đây đúng nghĩa là một bộ phim tập hợp của các siêu anh hùng. Nếu nhìn ở một góc độ vui nhộn, xem ra nhân vật chính lần này của Infinity War có lẽ là Thanos đấy. Rõ ràng tất cả chúng ta đều vận động, chiến đấu xung quanh hắn, kẻ thù tàn bạo nhất từ trước tới nay trong số những kẻ thù mà Marvel từng có. Chính vì hắn quá nguy hiểm nên các anh hùng thật sự cần chung tay với nhau để chiến đấu. Từ đó các mối quan hệ trong phim cũng bắt nguồn từ sự chung tay này, miễn bạn là siêu anh hùng, bạn phải hợp sức, bạn không thể đứng ngoài cuộc được”.

Trailer bộ phim.

Tích tắc, tích tắc, tích tắc, vậy là thời gian đến với cuộc chiến Vô cực đã không còn xa nữa. Thịch, thịch, thịch, chúng tôi đã nghe thấy tim của bạn đập liên hồi vì hồi hộp trông chờ cho sự kiện này rồi đấy. Dù như vậy cũng đừng phấn khích quá mà làm đổ bắp, nước tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 25/04 nhé!

25/04 sẽ là một hôm trời đẹp thật đẹp để chúng ta cùng nhau ra rạp đón xem Avengers: Infinity Warhẹn gặp lại.

Chia sẻ

Bài viết

Kido

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất