Phim Ảnh

'Hữu phỉ': Fan xúi Vương Nhất Bác nên học hỏi Tiêu Chiến diễn Ngụy Vô Tiện!

Nga Cao
Chia sẻ

Sau bao ngày ngóng trông, cuối cùng, "Hữu Phỉ", dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest chính thức công bố dàn diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Chu Phỉ và Vương Nhất Bác thủ vai Tạ Duẫn!

Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Ê-kíp sản xuất chính thức công bố dàn diễn viên chính: là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác và sẽ khai máy vào ngày 16/09 sắp tới. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng. Phim kể về cô con gái Chu Phỉ của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Nữ chính Chu Phỉ có tính cách phóng khoáng, bộc trực, thẳng thắn, không chấp nhặt so đo hơn thua. Hơn nữa nàng lại rất nghĩa khí, luôn bước lên trước bảo vệ kẻ yếu, đến độ chỉ cần xuất hiện thì người khác sẽ an tâm mà dựa vào. Nhưng đồng thời nàng vẫn nhận thức rõ năng lực bản thân nên dù có nóng tính đến đâu cũng không làm việc thiếu cân nhắc.

Nam chính Tạ Duẫn là chàng trai lạc quan yêu đời, miệng mồm nhanh nhạy, da mặt hơi dày. Chàng có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trưởng thành của nữ chính, đã giúp nàng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất để trui rèn một thân đầy bản lĩnh.

Nội dung truyện Hữu Phỉ xét tổng thể thì thời gian nam nữ chính bên nhau không nhiều, cũng không có cử chỉ thân mật hay lời ngon tiếng ngọt, thế nhưng vẫn có thể cảm nhận được tình cảm sâu đậm họ dành cho nhau, vì dù ở đâu hay đang làm gì, bất cứ lúc nào họ cũng hướng về đối phương.

Nhìn chung, Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn rất hợp vai nữ cường nhân này, vì cô từng diễn qua dạng vai này trong Sở Kiều truyện. Trong khi đó, người ta lo về Vương Nhất Bác nhiều hơn, vì vai Tạ Duẫn trông có vẻ không giống vai Lam Vong Cơ cao lãnh, nho nhã để đời của anh chàng trong Trần tình lệnh, mà lại hơi giống… Ngụy Vô Tiện giảo hoạt, trượng nghĩa, thích “phá luật” của bạn diễn Tiêu Chiến. Chính vì thế, sau khi tin anh được đóng Hữu Phỉ tung ra, fan “xúi” Vương Nhất Bác nên nghiên cứu nguyên tác Ma đạo tổ sư, cũng như xem lại phim Trần tình lệnh để chiêm nghiệm về nhân vật Di Lăng lão tổ này!

Tạ Duẫn cũng là vai nam chính đầu tiên của Vương Nhất Bác, áp lực rõ ràng là không hề nhỏ. Một điểm khác khá được lưu ý nữa là khoảng cách tuổi tác của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác là mười tuổi. Dù được xem là “nữ hoàng hack tuổi” nhưng không vì thế mà mỹ nhân họ Triệu có thể dễ dàng hoá thân vào vai người yêu đồng lứa với cậu trai trẻ Vương Nhất Bác.

Hãy chờ xem Hữu Phỉ có thành công không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất