Phim Ảnh

Sau Bạch Lộc và Ngô Cẩn Ngôn, màn kết hợp giữa Hứa Khải và Lý Nhất Đồng trong phim mới của Vu Chính có gây sốt?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Bạch Lộc và Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải một lần nữa có cơ hội diễn chung với bạn diễn mới xinh đẹp, sở hữu khả năng diễn xuất Lý Nhất Đồng. Liệu rằng cả hai sẽ viết ra câu chuyện gì trong phim mới "Đại Đường nữ nhi hành" lần này đây?

Hứa Khải - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1995 chính thức ra mắt với khán giả từ năm 2013 với thân phận là người mẫu. Năm 2016, anh đảm nhận vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Triều ca chính thức bước chân vào ngành giải trí. Thế nhưng chỉ với hai năm sau nhờ vai diễn Phó Hằng trong phim truyền hình Diên Hi công lược do Vu Chính chấp bút, tên tuổi Hứa Khải được đông đảo mọi người biết đến.

Trong Diên Hi công lược, nhân vật Phó Hằng do Hứa Khải đảm nhận có đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm dành cho nữ chính Ngụy Anh Lạc - Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận. Trong phim, những cảnh diễn tay đôi với những phân đoạn tình cảm dễ thương nhưng không kém phần lãng mạn pha nhiều sự lâm li bi đát là một trong những yếu tố giúp phim thành công, chứng tỏ phản ứng hóa học giữa cả hai vô cùng tốt.

Nổi tiếng sau Diên Hi công lược, Hứa Khải cũng bắt đầu đảm nhận vai chính nhiều hơn, điển hình là phim cổ trang Chiêu Diêu được quay vào năm 2017 và phát sóng cách đây không lâu. Trong Chiêu Diêu, có thể nói phản ứng couple giữa Hứa Khải và nữ chính Bạch Lộc chỉ có hơn chứ không hề thua kém với Ngô Cẩn Ngôn.

Những phân cảnh hậu trường giữa cả hai tràn ngập thính hay những phân cảnh trong phim cũng ngọt ngào không kém. Không ít những hành động thân mật giữa cặp đôi màn ảnh được triển khai trong phim. Chiêu Diêu hiện tại cũng là một trong những phim cổ trang được khán giả yêu thích trong năm nay dù vấp phải một Đông cung vô cùng khó chơi.

Mới đây, một tác phẩm cổ trang khác của Hứa Khải cũng đã được khởi quay và tung những tấm poster nhân vật đầu tiên mang tên Đại Đường nữ nhi hành. Trong Đại Đường nữ nhi hành, Hứa Khải đảm nhận vai nam chính bên cạnh nữ chính Lý Nhất Đồng và đồng nghĩa couple mới tiếp tục xuất hiện và chắc chắn họ sẽ là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng ấm áp nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Liệu rằng với sự hợp tác mới lần này giữa Hứa Khải và Lý Nhất Đồng có thành công như hai tác phẩm trước hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất