Phim Ảnh

Sau 'Avengers: Endgame', đến lượt X-Men: Dark Phoenix không có after-credit

Minh Hoàng
Chia sẻ

Dark Phoenix được cho là phần phim cuối của X-Men trong franchise nhà FOX nên sẽ không có after-credit. Sau bộ phim này, khán giả chờ đợi Disney / Marvel tái khởi động dự án dị nhân.

Dark Phoenix là phần phim cuối cùng của chuỗi X-Men dưới thời 20th Century Fox. Series này đã khởi động từ X-Men năm 2000, lấy cảm hứng từ trilogy kết thúc bằng X-Men: The Last Stand, phiên bản chuyển thể từ truyện tranh The Dark Phoenix Saga. Tuy nhiên, The Last Stand không được người hâm mộ truyện tranh hay điện ảnh đón nhận và cuối cùng Fox đã khởi động lại franchise này với X-Men: First Class.

Sau đó, Fox tiếp tục nhập dòng thời gian của X-Men: Days of Future Past và giới thiệu một phiên bản trẻ của các nhân vật X-Men với phần phim X-Men: Apocalypse. Và bây giờ, Dark Phoenix sẽ tiếp tục những phần phim trước đó với những phiên bản dị nhân mới như Scott Summers aka. Cyclops (Tye Sheridan), Storm (Alexandra Shipp) và Jean Grey (Sophie Turner).

Sophie Turner vai Jean Gray, Kodi Smit-McPhee vai Nightcrawler và Tye Sheridan vai Cyclops trong X-Men: Apocalypse (2016)

Sau khi Disney mua lại Fox thì Dark Phoenix có khả năng trở thành phim cuối trước nhà Chuột sẽ tái khởi động lại X-Men. Theo trang Entertainment Weekly, X-Men: Dark Phoenix sẽ không có cảnh after-credit (đoạn phim cuối cùng, hé lộ / gợi ý tình tiết cho những phim sau).

Tìm hiểu ‘X-Men: Dark Phoenix’ - Nữ nhân vật phản diện bí ẩn là ai?

Mặc dù Marvel Studios có lẽ nổi tiếng với việc sử dụng các after-credit trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel để thiết lập các bộ phim trong tương lai, các thương hiệu khác, đặc biệt là các phim dựa trên những siêu anh hùng truyện tranh. X-Men đã từng có những after-credit trong quá khứ, chẳng hạn, cảnh post-credit của Days of Future Past đã giới thiệu về Apocalypse và Deadpool trêu chọc phần tiếp theo của chính nó.

Lật mở 5 tình tiết quan trọng trong trailer cuối cùng của bom tấn ‘X-Men: Dark Phoenix’

Việc Dark Phoenix không có after-credit cũng dễ hiểu, vì New Mutants là một bộ phim riêng biệt trong vũ trụ rộng lớn hơn và chưa có dự kiến sẽ có những bộ phim X-Men tiếp theo nữa. Ngoài ra, chuyện này cũng không lạ lẫm gì khi Avengers: Endgame đang trình chiếu cũng không có after-credit khiến nhiều người hoang mang rằng Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ kết thúc tại đây. Kỳ thực, Marvel vẫn còn nhiều dự án như Spider-man: Far From Home, Black Panther 2, Doctor Strange 2, Guardians of the Galaxy Vol.3 hay tiền truyện của Black Widow.

'X-Men: Dark Phoenix' tung trailer chính thức, phô bày sức mạnh hủy diệt của phượng hoàng bóng tối

X-Men: Dark Phoenix - Sophie Turner

Trước mắt, Dark Phoenix sẽ khởi chiếu vào tháng 6/2019 và khán giả đang chờ tín hiệu từ Disney / Marvel trong việc tái sản xuất X-Men.

Xem thêm: Đạo diễn 'Dark Phoenix’ hứa hẹn sẽ khắc phục những sai lầm các bộ phim X-Men trước đó gặp phải!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất