Phim Ảnh

Sau ác quỷ ma sơ Valak trong 'The Nun', hàng loạt cái tên tiếp theo dự kiến chiếm sóng vũ trụ The Conjuring

Pennington
Chia sẻ

Cùng note lại và chờ đợi những động thái tiếp theo từ James Wan và các ác ma nhà Warren nhé!

Màn ra mắt của The Nun - sản phẩm nguồn cơn của vũ trụ The Conjuring đang chiếm được tình cảm của khán giả ra rạp, và đội ngũ sản xuất của James Wan cũng đang cật lực bắt tay sản xuất các tựa phim tiếp theo cho dòng thời gian của vũ trụ. Cho đến nay, các fan đã nắm được sơ bộ những cái tên sẽ “lên sàn” tiếp theo: màn tái xuất của búp bê ma ám Annabelle, sản phẩm debut của “quý ông lưng gù” Crooked Man, câu chuyện ác ma sói lang trong The Conjuring 3, và khả năng về phần tiếp theo của siêu phẩm đang khuấy đảo phòng vé The Nun.

Annabelle 3

Sau 2 phần phim gây tiếng vang, nàng búp bê ma ám nổi tiếng Annbelle sẽ trở lại trong phần 3 sau khi đại náo từ nhà này đến nhà khác, để lại bao nhiêu màn giết chóc đẫm máu và kinh hoàng khắp nước Mỹ.

Theo đạo diễn Gary Dauberman - người từng cầm trịch Annabelle, Annabelle: Creation, ITIT: Chapter Two sắp tới, phần 3 về búp bê ma ám trong chiếc đầm trắng sẽ diễn ra ngay sau khi bị vợ chồng Warren đã thu phục và phong ấn, và trước khi sự kiện về gia đình Perron của The Conjuring xảy ra. Tuy nhiên, Annabelle 3 sẽ không tập trung quá nhiều vào Ed và Lorraine mà chủ yếu xoay quanh cô con gái Judy. Sau khi về “an nghỉ” ở bảo tàng nhà Warren, Annabelle sẽ điều khiển và thao túng các thực thể ma ám khác, khiến cho chúng sống lại như một phiên bản kinh dị của Night of the Museum.

Annabelle: Creation là thành công lớn, vực dậy sự thất bại của phần đầu tiên.

The Conjuring 3

Tuy chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về hướng đi cho The Conjuring 3, nhưng James Wan cũng đã tranh thủ tiết lộ một số chi tiết trọng yếu, đồng thời khẳng định có thể sẽ quay trở lại với vai trò nhà sản xuất.

Ed và Lorraine có một di sản đồ sộ gần 50 năm để James Wan tha hồ chế tác.

The Conjuring 3 sẽ không giữ mô-tuýp nhà ma ám như 2 phần trước, ngược lại sẽ chú tâm vào trừ tà khi khai thác câu chuyện về người đàn ông tên Bill Ramsey được cho là bị ám bởi một ác quỷ ma sói ở Anh. Ed và Lorraine sẽ tiếp tục “di dân” đến một vùng đất mới để giúp Bill thực hiện màn trừ tà, với bối cảnh dự kiến sẽ vào mốc thời gian 1983 - tức 6 năm sau vụ án quỷ ám Enfield trong The Conjuring 2.

Vợ chồng Warren sẽ dấn thân vào cuộc trừ tà tàn khốc trước linh hồn ma sói Anh Quốc.

The Crooked Man

Bên cạnh “ma sơ quốc dân” Valak, một nhân vật khác cũng đang được lên kế hoạch ra mắt sản phẩm solo chính là Crooked Man (“Ông kẹ” hay “Ông lưng gù”). Là nhân vật lấy cảm hứng từ bài vè There Was a Crooked Man nổi tiếng của Anh, tựa phim về ác ma cao kều từng gây ám ảnh trong The Conjuring 2 rất có thể sẽ theo sau Annabelle 3.

Crooked Man là nhân vật gây tiếng vang trong The Conjuring 2.

Hiện tại chưa có bất cứ kế hoạch hay tiến trình gì dành cho The Crooked Man, nhưng xét theo thực tế rằng di sản của Ông lưng gù đang nằm trong bảo tàng của nhà Warren thì các fan của nhân vật này phải đợi sau khi Annabelle 3 ra mắt. Sau khi đến nhà của Ed và Lorraine, búp bê ma ám tóc đỏ sẽ điều khiển và làm sống dậy các thực thể khác, và trong đó có cả Crooked Man. Với sự lém lỉnh và đáng sợ riêng của mình, Crooked Man có khả năng sẽ trốn thoát khỏi gia trang nhà Warren và bắt đầu hành trình ma quái riêng.

Crooked Man có thể sẽ “vượt ngục” khỏi bảo tàng nhà Warren.

The Nun 2

Tuy đang hứng chịu sự chê bai nặng nề từ cánh phê bình, The Nun lại đang là cơn sốt phòng vé tháng 9 khi được dự đoán sẽ mang về 45 triệu USD trong 3 ngày đầu công chiếu. Vì thế, dù chưa xác nhận chính thức nhưng việc Warner Bros. lăm le ra mắt phần 2 cho sơ Valak khả năng cao sẽ trở thành sự thật. Hơn hết, màn debut của Valak tại Romania cách sự kiện Enfield trong The Conjuring 2 tận 25 năm, nên chí ít James Wan và đội ngũ vẫn nên sản xuất tiếp The Nun 2 để lấp đầy lỗ hổng giữa 2 cột mốc.

The Nun đang gây sốt rạp phim dù chỉ mới 2 ngày công chiếu.

Cụ thể, đoạn kết của The Nun đã vén màn bí mật về linh cảm của Lorraine trong The Conjuring 2, và cả nhân vật tên Maurice trong đoạn băng trừ tà mà vợ chồng Warren trình chiếu tại giảng đường trong The Conjuring. Hơn hết, mối duyên gặp gỡ giữa Lorraine và Valak vẫn còn nhiều khúc mắc, vậy nên sự xuất hiện của The Nun 2 là hoàn toàn hợp lý, rằng cốt truyện lần này sẽ xoay quanh nhân vật Maurice và cách mà anh chàng “mai mối” nữ tu địa ngục đến cho đôi vợ chồng trừ tà nổi tiếng nước Mỹ.

Đoạn tư liệu trừ tà trong The Conjuring đã có lời giải đáp.

Vũ trụ The Conjuring đang lớn mạnh hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án trong tương lai. Hiện tại, sự thành công hay thất bại của The Nun đều sẽ là yếu tố quan trọng để phía sản xuất cân nhắc sản xuất phần tiếp theo hoặc những sản phẩm solo khác, tiếp tục làm phong phú thêm di sản kinh dị của James Wan và đưa đề tài phim kinh dị siêu nhiên trở lại thời hoàng kim vốn có.

The Nun chính thức công chiếu vào ngày 7/9/2018. Annabelle 3 dự kiến ra rạp vào ngày 3/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất