Phim Ảnh

Sau 6 năm, Han Ji Min 'tái xuất' cùng Hwang Minhyun (Wanna One) mở màn cho 'Happy Together 4'

Theo Soompi
Chia sẻ

"Nữ thần trong sáng quốc dân" Han Ji Min sẽ trở lại show thực tế sau 6 năm kể từ đợt tham gia Running Man. Mặt khác, ca sĩ thần tượng Hwang Min Hyun xác nhận trở thành MC chính thức của chương trình "Happy Together 4".

Vào sáng ngày 01/10, nhà sản xuất của show truyền hình Happy Together đài KBS chính thức công bố những thông tin chi tiết cho buổi ra mắt đầu tiên trong mùa mới. Được biết, vào tháng trước, chương trình đã kết thúc mùa ba và diễn viên hài Park Myung Soo, diễn viên Uhm Hyun Kyung tuyên bố rút khỏi vị trí “chủ nhà” - vai trò MC.

Park Myung Soo và Uhm Hyun Kyung.

Theo nguồn tin chuẩn xác từ một đại diện của chương trình chia sẻ: “'Happy Together mùa 4′ đã được xác nhận phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11/10”. Bên cạnh đó, họ cũng tiết lộ rằng chàng mỹ nam Hwang Min Hyun của nhóm nhạc Wanna One và nam diễn viên Ji Sang Ryul sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt với tư cách là MC đặc biệt. Đây cũng là dịp đánh dấu lần đầu Hwang Min Hyun tham gia với vai trò chủ đạo trong một show truyền hình.

Ji Sang Ryeol.

Hwang Min Hyun.

Người đại diện tiếp tục nói: “Cả hai đã được xác nhận là MC đặc biệt đầu tiên tham gia cùng MC Yoo Jae SukJun Hyun Moo và Jo Se Ho. Thú vị hơn, vị khách đầu tiên xuất hiện trên 'Happy Together 4' sẽ là nữ diễn viên Han Ji Min“.

Han Ji Min.

Mặc dù Happy Together thường được quay trong một studio, nhưng chương trình mới sẽ ra mắt ngoài trời - vì Han Ji Min sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan 2018, do đó tất cả mọi người sẽ cùng đến Busan để trực tiếp gặp mặt cô ấy.

Được biết, đây cũng là lần đầu Han Ji Min tham gia show truyền hình sau 6 năm kể từ chương trình Running Man hồi năm 2012. Theo dự kiến, mùa mới của Happy Together sẽ ra mắt vào lúc 11h tối (KST) ngày 11/10.

Bạn có hào hứng khi thấy hội”chị đẹp, em đẹp” Han Ji Min và Hwang Min Hyun trong chương trình mới không? Để lại suy nghĩ của bạn dưới đây nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất