Phim Ảnh

Sau 5 năm, Lee Seung Gi lại 'bén duyên' với Bae Suzy trong 'Vagabond'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ Suzy và Lee Seung Gi sẽ tham gia vào một dự án sắp tới của đài SBS.

Vào ngày 8/5, một số phương tiện báo chí truyền thông đã được tiết lộ rằng Suzy vừa nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim truyền hình sắp tới Vagabond của đài SBS. Phản hồi lại những thông tin trên, đại diện phía cơ quan quản JYP Entertainment của nữ ca sĩ sinh năm 1994 lên tiếng trả lời: “Bộ phim 'Vagabond' là một trong những dự án mà cô ấy đang cân nhắc, xem xét kĩ lưỡng và vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức”.

Bae Suzy.

Cách đây vài tuần, cũng có thông tin cho rằng nữ ngôi sao đang xem xét lời mời từ phía nhà sản xuất cho một bộ phim truyền hình với nam diễn viên điển trai Park Bo Gum.

Nếu chấp nhận yêu cầu đảm nhận vai chính cho drama Vagabond, Bae Suzy sẽ đóng vai Go Hae Ri là một trong những điệp viên của tổ chức National Intelligence Service. Nhân vật này là con gái của Go Kang Chul trung úy của Thủy quân lục chiến. Sau khi cha của cô qua đời, Hae Ri quyết định trở thành điệp viên công vụ cấp 7 để chịu trách nhiệm cho gia đình của mình.

Suzy sẽ từ bỏ hình ảnh cô gái ngọt ngào để trở thành một điệp viên mạnh mẽ chứ?

Vagabond là bộ phim hành động gián điệp, kể về một người đàn ông có đời sống bình thường tham gia vào một cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay, sau đó anh ta bắt đầu đào bới được thêm nhiều thông tin về vấn đề tham nhũng của đất nước.

Được biết, tác phẩm này được viết bởi biên kịch Jang Young Chul và Jung Kyung Soon, họ từng viết kịch bản cho GiantMonster. Và chỉ đạo sản xuất là đạo diễn Yoo In Shik, người đứng đằng sau thành công của bộ phim You're All SurroundedRomantic Doctor Kim.

Poster của “Giant” và “Monster”.

Bộ phim truyền hình hấp dẫn “You're All Surrounded” và “Romantic Doctor Kim”.

Nam diễn viên Shin Sung Rok đã được xác nhận tham gia bộ phim này, trong khi đó “Tôn Ngộ Không” Lee Seung Gi vẫn đang trong quá trình đàm phán. Nếu Suzy và Lee Seung Gi chấp nhận đề nghị, họ sẽ “tái hợp” cùng nhau sau 5 năm kể từ bộ phim cổ trang Bí mật Cửu gia thư.

“Ác nam” màn ảnh Hàn Quốc - Shin Sung Rok.

Suzy và Lee Seung Gi.

Vagabond sẽ bắt đầu đọc kịch bản trong tháng này và phát sóng vào mùa thu trên đài SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất