Phim Ảnh

Sau 30 năm, đêm trao giải Oscar 2019 sẽ không có MC chính

Ngọc King.
Chia sẻ

Sau scandal của Kevin Hart, có vẻ như Viện Hàn Lâm đã không tìm được ai ngồi thay chiếc ghế nóng MC Oscar mà nam diễn viên hài để lại.

Lần đầu tiên trong vòng 3 thập kỷ trở lại đây đêm trao giải Oscar sẽ không có MC (host) dẫn chương trình. Đây là kết cục đã được dự báo trước sau khi danh hài Kevin Hart vướng vào scandal kỳ thị người đồng tính trên tài khoản Twitter từ nhiều năm trước và đành phải từ bỏ chiếc ghế dẫn chương trình chỉ 2 ngày sau khi hoan hỉ công bố vinh dự này.

Kevin Hart

Khi không có MC, nhà sản xuất của chương trình sẽ chọn ra những khách mời là các sao hạng A tại Hollywood để thông báo từng hạng mục. Theo nguồn tin từ người trong cuộc thì mọi chuyện đang rối như tơ vò khi Viện Hàn Lâm vẫn đang loay hoay chắp vá những cái tên để có được một câu chuyện thống nhất trong khi chỉ còn 6 tuần nữa là lên sóng.

Đây sẽ là Oscar đầu tiên kể từ năm 1989 mà không có dẫn chương trình chính. Nếu như chúng ta còn nhớ thì Oscar lần thứ 61 diễn ra cách đây đúng 30 năm đã đi vào lịch sử như một trong những đêm trao giải tệ hại nhất. 11 phút biểu diễn của Rob Lowe và Bạch Tuyết đã phá huỷ sự nghiệp của nhà sản xuất Allan Carr mãi mãi.

Chắc chắn Kevin Hart sẽ không đổi ý để làm MC chính bởi trong buổi phỏng vấn với Ellen DeGeneres đã dập tắt hoàn toàn mọi nỗ lực chèo kéo của Viện Hàn Lâm khi Hart thẳng thừng cho rằng anh “không biết chuyện gì sẽ xảy ra sắp tới”.

Từ một vị trí đáng tự hào, ngày nay MC chương trình đã trở thành một “chiếc ghế nóng” mà mọi sao Hollywood đều né tránh bởi bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm của truyền thông và bị bới móc quá khứ. Mọi tội lỗi đều có thể bị phơi bày, những câu nói đùa ngày xưa bây giờ trở thành phát ngôn kỳ thị… bởi vậy mới nói dẫn chương trình Oscar giờ đây là công việc chẳng ai muốn làm.

Đêm trao giải Oscar dự kiến diễn ra vào 8h sáng ngày 25/2 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất