Phim Ảnh

Sau 3 ngày chia tay, Phạm Băng Băng và Lý Thần đi ăn cùng nhau 'như chưa hề có cuộc chia ly'

Theo Sina
Chia sẻ

Nhiều người hy vọng Phạm Băng Băng và Lý Thần sẽ tái hợp sau khi thấy họ cùng đi ăn cùng nhau.

Ngày 27/6 vừa qua, cả châu Á chấn động trước tin Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay cùng Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn. Trong khi cặp Song - Song vẫn đang gây ồn ào với scandal ly hôn thì cặp “Băng - Thần” có vẻ như giải quyết mọi chuyện hòa bình hơn. Thậm chí sau 3 ngày chia tay, Phạm Băng Băng còn bị giới truyền thông chụp lại hình ảnh đi ăn cùng với Lý Thần, họ vẫn rất vui vẻ và thân thiết như “chưa hề có cuộc chia ly”.

Lý Thần và Phạm Băng Băng người trước kẻ sau xuất hiện tại một nhà hàng Thái.

Cuộc gặp gỡ sau khi chia tay dường như rất vui vẻ và thân thiết.

Cuối bữa, mỗi người lại một xe rời đi, Lý Thần cũng vẫy tay tạm biệt người yêu cũ.

Sau khi đính hôn năm 2017, người hâm mộ tưởng rằng Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ sớm có một “đám cưới thế kỷ”, nào ngờ nữ diễn viên nổi tiếng lại vướng scandal trốn thuế khiến hôn lễ bị tạm hoãn. Có nhiều tin đồn Lý Thần “bỏ của chạy lấy người”, chia tay bạn gái khi cô đang gặp khó khăn nhất nhưng nam diễn viên vẫn thể hiện tình yêu sâu đậm bằng việc cùng Phạm Băng Băng vượt qua những tháng ngày gian truân nhất. Thế nhưng kết thúc sau chuỗi ngày “đồng cam cộng khổ” ấy là tuyên bố chia tay khiến nhiều người nuối tiếc.

Nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho chuyện tình của “nữ hoàng thị phi” trước khi cô bị bắt gặp cùng Lý Thần đi ăn sau khi chia tay. Cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn coi nhau là bạn và việc cùng đi ăn là minh chứng rõ nhất.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất