Phim Ảnh

Sau 2 năm kết hôn, Hoắc Kiến Hoa từ nam thần trở thành Thor phiên bản Endgame

Thiên Bình
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa khiến dân mạng hơi sốc thì thân hình có phần thừa cân, xuống sắc. Nhiều khán giả trêu chọc trông nam diễn viên không khác gì Thor phiên bản Endgame

Những hình ảnh tại sân bay mới đây của Hoắc Kiến Hoa khiến dân mạng có hơi thất vọng trước ngoại hình của nam diễn viên. Không ai có thể tin được một nam thần không tuổi, phong độ của trước kia nay đã rơi vào giai đoạn thừa cân của tuổi trung niên, nhan sắc đi xuống một cách rõ rệt, chẳng còn một “lão cán bộ” đẹp trai, lịch lãm như xưa nữa.

Hoắc Kiến Hoa

Trong những bức ảnh này, Hoắc Kiến Hoa mặc chiếc áo khoác màu đen, trong là chiếc áo thun xanh rêu, quần jean cá tính. Nhưng không rõ là do nam diễn viên tăng cân hay là cách phối đồ không phù hợp tạo ra cảm giác Hoắc Kiến Hoa từ nam thần cao 1m77 như xuống còn 1m60.

Xem thêm: Dương Mịch cảm thấy ngại ngùng khi đóng vai người yêu của Hoắc Kiến Hoa trong 'Cự tượng'

Với tấm ảnh chụp cùng một fan hâm mộ trên máy bay, nhan sắc của ngôi sao Hoa Thiên Cốt bị thời gian “tác động” đáng kể, làn da chùng xuống, quần thâm xuất hiện trên gương mặt, ánh mắt vô thần, râu đã mọc trên hai ria mép, bằng mắt thường có thể thấy rõ thật sự nam thần của chúng ta đã già rồi! Nhiều dân mạng nhận xét trông Hoắc Kiến Hoa rất giống Triệu Bản Sơn, hoặc là phiên bản khác của “Thor thời béo phì”.

Đa số dân mạng đều bình luận chính vì tăng cân đã “phá hủy” đi nhan sắc của “Lão cán bộ”, còn có thuyết âm mưu lại cho rằng với những hình ảnh này chứng tỏ cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên với Lâm Tâm Như có vấn đề mới khiến anh trở nên “u uất” đến vậy.

Theo bạn, bạn thấy hình ảnh mới đây của Hoắc Kiến Hoa như thế nào?

Xem thêm: Tạo hình của Dương Mịch trong 'Cự tượng' được khen thời thượng hơn Hoắc Kiến Hoa, là phiên bản Audrey Hepburn thời Dân quốc

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất