Phim Ảnh

Sau 11 năm vắng bóng, Lưu Diệc Phi đã trở lại mảng truyền hình, sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên

Lạc Lạc
Chia sẻ

Lưu Diệc Phi sẽ cùng Tỉnh Bách Nhiên sánh vai trong dự án truyền hình ma mị “Nam yên trai bút lục”.

Nổi danh qua các bộ phim truyền hình, đặc biệt là vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003) để đưa tên tuổi Lưu Diệc Phi lên một tầm cao mới. Các tác phẩm nổi bật khác của Lưu Diệc Phi có thể kể đến như Tiên kiếm kỳ hiệp (2005), hay Thần điêu đại hiệp (2006). Sau đó, cô tập trung sự nghiệp diễn xuất của mình vào mảng điện ảnh. Mới đây, “thần tiên tỷ tỷ” khiến netizen dậy sóng khi trở thành Mulan trong dự án live-action Mulan của Disney.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng cô sẽ tham gia dự án truyền hình Nam yên trai bút lục sau 11 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Tin tức này đã được nhà sản xuất của phim khẳng định. Được biết, sánh vai cùng cô trong phim là nam thần thực lực Tỉnh Bách Nhiên

Sau 2006, cô tập trung sự nghiệp ở mảng điện ảnh

Sánh đôi cùng cô trong phim là nam thần Tỉnh Bách Nhiên

Tác phẩm truyền hình Nam yên trai bút lục được chắp bút dựa vào nguyên tác truyện tranh cùng tên của tác giả Xác Tiểu Sát. Theo đó, Lưu Diệc Phi trở thành bà chủ của một tiệm bán hương trầm tên là Lục Mạn Sênh. Phim xoay quanh những câu chuyện kỳ bí liên quan đến người ở thế giới sau khi chết đi, mang hơi hướm ma mị và có thể là một bộ phim thuộc thể loại khá mới lạ so với những tác phẩm trước đây của cô.

Nam yên trai bút lục là một tác phẩm ma mị và kỳ bí

Lục Mạn Sênh là một người phụ nữ lạnh lùng và vô cùng bí ẩn. Cô giúp những cặp đôi cách biệt âm dương giải quyết những chuyện còn dang dở hoặc khúc mắt trong tình cảm. Thế nhưng, hầu hết những chuyện đó đều để lại sự đớn đau và nuối tiếc cho rất nhiều người xem. Bộ phim Nam yên trai bút lục dự kiến dài 40 tập, khởi quay vào tháng 12 ở Thượng Hải và phim trường nổi tiếng tại Hoành Điếm.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin mới nhất