Phim Ảnh

Sinh nhật Kim Joo Hyuk không còn lạnh lẽo khi đã có người bạn chí cốt ở bên - Nghẹn đắng với lời trò chuyện mãi không hồi âm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày sinh nhật của nghệ sĩ quá cố Kim Joo Hyuk, fan và người bạn thân thiết nhất của anh - Han Jung Soo đã đến viếng mộ.

Vào ngày 03/10 vừa qua, Han Jung Soo đã đến thăm mộ của cố diễn viên Kim Joo Hyuk nhân ngày sinh nhật lần thứ 45 của nam nghệ sĩ. Anh đến ôn lại kỉ niệm với người bạn cũ cùng những chậu hoa nhỏ xinh và nhiều món ăn ưa thích của nam ngôi sao sinh năm 1972.

Han Jung Soo.

Diễn viên Họa sĩ gió đã đăng tải hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo dòng tâm sự: “Hôm nay là sinh nhật của Joo Hyuk ~~ Này người anh, em đã mang những món xúp xương của nhà hàng Hadongkwan mà anh yêu thích đến đây rồi. Hãy thưởng thức nó ~~ Hút một điếu thuốc nếu anh muốn nhé. Tên khốn này (cách xưng hô cực kỳ thân thiết trong văn hóa Hàn Quốc)~~ Anh đang sống tốt ở đây hơn em nghĩ đó…. ^^ Em tự hào về anh … Em cũng đã sống tốt trong năm qua. Hãy nói với em rằng em đã làm tốt đi… “. Han Jung Soo cũng đã gắn thêm hashtag “#KimJooHyuk #Birthday #Tênkhốn!!! #Emsẽlạiđến” trong bài viết của mình.

Fan của anh đến mộ và chia sẻ rằng: “Chàng diễn viên kính mến của tôi! Tôi hi vọng 'chú' sẽ thích và đón nhận hai bức ảnh tôi vẽ làm quà. Vô cùng nhớ 'chú'”.

Trong bài đăng khác: “Người diễn viên đáng mến, chúc 'chú' sinh nhật vui vẻ. 'Chú' đang đón sinh nhật cùng với bố mẹ trên trời xanh đúng không? Cảm ơn vì 'chú' đang làm rất tốt. Chúng tôi vẫn chưa tin 'chú' đi xa chúng tôi. Mong chú sẽ có một cuộc sống mới tràn đầy niềm vui. Tôi rất nhớ và muốn gặp lại 'chú'. Ở trên đó 'chú' có thể làm bất cứ điều gì 'chú' muốn và đừng quên tận dụng tối đa diễn xuất của mình nhé! 'Chú' nhớ giữ sức khỏe!”.

Năm ngoái, Kim Joo Hyuk đã bất ngờ rời khỏi thế giới này vào ngày 30/10 khi đang điều khiển chiếc SUV và tông vào một tòa chung cư cũ tại Samseong-dong, Seoul, Hàn Quốc. Theo Viện giám định Pháp y Quốc gia, cố diễn viên tử vong do chấn thương sọ não. Đây được xem là một trong những hung tin gây chấn động nhất làng giải trí K-biz lúc bấy giờ. Trong ba ngày tổ chức tang lễ, hàng chục đồng nghiệp và hàng trăm người hâm mộ đã đến chia buồn với nam tài tử 45 tuổi.

Lee Jun Ki, Kim Ji Soo, Hwang Jung Min.

Moon Geun Young.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất