Phim Ảnh

Sắp hết mùa phim Hàn rồi, hãy đặt lịch để xem phim của năm nay đi!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc "Tiên nữ cử tạ" và các bộ phim như Goblin, Huyền thoại biển xanh thì cũng đang dần đến hồi kết. Nhưng đừng lo bởi vì phim hay vẫn xếp hàng tập nập phía trước đấy thôi!

Cho đến những ngày cuối cùng của năm 2016 và đầu 2017, màn ảnh Hàn đã đón chào những cơn “dư chấn” với những Huyền thoại biển xanh, Goblin, Tiên nữ cử tạ, Hwarang… Tuy nhiên, tiệc vui nào rồi cũng tàn, và những bộ phim hay dĩ nhiên cũng không tránh được quy luật đó.

Chỉ có 1 tập nữa thôi…

Đơn cử Tiên nữ cử tạ hiện đang dừng tại tập thứ 15 (được Việt hoá tại Vừng TV) và không lâu nữa sẽ chia tay khán giả bằng tập thứ 16. Chuyện tình giữa nàng Bok Joo đáng yêu và hot boy bơi lội Joon Hyung chắc chắn sẽ để lại nhiều dư âm mà trong đó, nỗi tiếc nuối vẫn là cảm giác khó chịu nhất. Vậy trong vài tháng tiếp theo, khán giả sẽ tiếp tục được chờ đợi “bom tấn” nào? Hãy cùng Saostar điểm lạu một số tác phẩm tiêu biểu trong năm mới 2017.

Missing Nine

Missing Nine (tạm dịch: Chín người mất tích) là bộ phim mới của đài MBC dự kiến sẽ ra mắt vào khung giờ tối thứ 4, thứ 5, sau khi Tiên nữ cử tạ kết thúc. Bộ phim kể về câu chuyện sinh tồn trên hoang đảo của 9 người trong cùng một công ty sau khi gặp phải tai nạn rơi máy bay.

Phim xoay quanh Ra Bong Hee (Baek Jin Hee) - nữ tiếp viên hàng không, nhân vật duy nhất sống sót sau tai họa và đột ngột trở về sau thời gian dài mất tích. Cô trở thành nhân chứng quan trọng, mở ra những tình tiết không thể ngờ của quãng thời gian kinh hoàng này.

https://www.youtube.com/watch?v=jMdcwgy3p3Y

Trailer phim.

Ngay từ khi mới công bố dự án, Missing Nine đã gây chú ý nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính. Ngoài Baek Jin Hee, phim còn có sự tham gia của Jung Kyung Ho, Choi Tae Joon, Lee Sun Bin, Chanyeol (EXO).

Saimdang, Light’s Diary

Saimdang, Light’s Diary được dự đoán sẽ trở thành “bom tấn” cổ trang trên màn ảnh Hàn trong năm 2017. Đây cũng đánh dấu sự trở lại của “nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae sau 13 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Người đẹp không tuổi sẽ đóng đúp hai vai là Shin Saimdang, một nữ nghệ sĩ thời Joseon và Seo Ji Yoon, giảng viên chuyên ngành lịch sử tại một trường đại học ở Hàn Quốc hiện đại, người vô tình tìm thấy quyển nhật ký cổ xưa và bị kéo vào một câu chuyện huyền bí.

Sau hơn một thập kỷ, Lee Young Ae vẫn trẻ trung, xinh đẹp như hồi tham gia Nàng Dae Jang Geum.

Khác với những bộ phim vừa quay vừa phát sóng như hiện nay, Saimdang, Light’s Diary được quay trước và hoàn thành hậu kỳ cẩn thận trước khi khởi chiếu. Phim còn có sự tham gia của Song Seung Hun và bắt đầu chiếu từ ngày 25/1 trên kênh SBS vào khung giờ tối thứ tư, thứ năm.

Tạo hình của Song Seung Hun trong phim.

Trailer Saimdang, Light’s Diary.

While You’re Sleeping

Sau khi trở thành “đối thủ” của nhau trong mùa hè 2016 với hai bộ phim đình đám là W: Hai thế giới Yêu không kiểm soát, cặp đôi Lee Jong Suk - Bae Suzy sẽ có màn kết hợp trong dự án mới mang tên While You’re Sleeping. Bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút khán giả nhờ nội dung vừa ngọt ngào lãng mạn lại ma mị siêu nhiên, đáp ứng theo gu xem phim Hàn của khán giả trong những năm gần đây.

While You’re Sleeping kể về một cô gái (Bae Suzy) có khả năng nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai thông qua giấc mơ. Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên trượng nghĩa, cố gắng ngăn chặn những cơn ác mộng của cô thành hiện thực. Hiện phim chưa có lịch phát sóng cụ thể và dự kiến sẽ chiếu vào khung giờ tối giữa tuần của đài SBS.

Bride of the Water God

Sau “cơn sốt” Tiên nữ cử tạ, chàng “hotboy bơi lội” Nam Joo Hyuk sẽ nhanh chóng gặp lại khán giả trong một dự án truyền hình mới mang tên Bride of the Water God (Cô dâu thủy thần) của đài truyền hình cáp tvN. Mỹ nam 9X đã xác nhận sẽ đảm nhận vai chính Ha Baek trong bộ phim dài 24 tập chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, lấy bối cảnh thế giới trong tưởng tượng.

Sau khi làm vận động viên bơi lội, Nam Joo Hyuk sẽ trở thành thần nước.

Bộ phim kể về cuộc sống của một ngôi làng bị hạn hán lâu năm nên dân chúng liên tục phải lập đàn thờ cúng thần nước. Vì muốn cứu sống dân trong, một cô gái trẻ tên là So Ah quyết định đồng ý trở thành vợ của thần nước Ha Baek (Nam Joo Hyuk). Cũng từ đây, những câu chuyện, biến cố lần lượt xảy ra.

Khán giả háo hức được nhìn thấy Nam Joo Hyuk khoác lên người bộ quần áo cổ trang như trong Moon Lovers.

Theo tiết lộ ban đầu từ nhà sản xuất, khi chuyển thể bộ truyện tranh này lên màn ảnh, đạo diễn đã quyết định sẽ đưa vào nhiều tình tiết mới, bối cảnh phim cũng được thay đổi hiện đại hơn và chủ yếu quay tại Seoul. Hiện ê-kip sản xuất vẫn đang trong quá trình casting và tiền kỳ, phim sẽ chính thức được khởi quay trong thời gian tới.

My Sassy Girl

Có cùng tên với bộ phim điện ảnh của Cha Tae Hyun - Jun Ji Hyun tạo nên cơn sốt phòng vé 15 năm trước , My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) phiên bản truyền hình 2017 được khán giả mong chờ sẽ tạo được sức hút tương tự. Có đôi chút khác biệt khi lựa chọn bối cảnh cổ trang thời Joseon nhưng My Sassy Girl 2017 vẫn là câu chuyện tình giữa một anh chàng lãnh đạm và cô nàng lắm chiêu.

Cặp đôi Cô nàng ngổ ngáo phiên bản 2017.

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Joo Won với vai Gyun Woo, một công tử điển trai, lạnh lùng và thông minh. Oh Yeon Seo hóa thân thành công chúa Hyemyung xinh đẹp nhưng chuyên đi gây rắc rối. Câu chuyện tình của họ được giới thiệu sẽ rất hấp dẫn nhưng nhiều người lo ngại bộ phim không vượt qua được cái bóng của hai tiền bối Cha Tae Hyun - Jun Ji Hyun từ năm 2001.

Liệu họ có vượt được qua cái bóng quá lớn mà Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun đã xây dựng nên từ 15 năm trước?

Được biết phim đã khởi quay từ tháng 8/2016 và sẽ lên sóng vào tháng 5/2017 trên sóng SBS.

Man To Man

Năm 2016, Park Hae Jin từng tạo nên tiếng vang lớn với Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu). Sang năm nay, anh hứa hẹn sẽ tiếp tục “hạ gục” trái tim khán giả với một tác phẩm mới của đài JTBC mang tên Man to Man (tạm dịch: Một chọi một).

Tạo hình cực ngầu của Park Hae Jin trong phim.

Bộ phim kể về tình bạn hài hước giữa một vệ sĩ (Park Hae Jin) có nhiệm vụ bảo đảm sự an toàn của một ngôi sao nổi tiếng (Park Sung Woong). Theo đó nhân vật của Park Hae Jin được bật mí là có xuất thân bí ẩn và hành tung kỳ lạ. Nhiều người đang kỳ vọng cặp đôi mỹ nam này sẽ tạo nên một “khúc tình ca” đặc biệt, vừa hóm hỉnh vừa lãng mạn.

Hiện phim vẫn chưa chốt lịch lên sóng chính thức nhưng ngay từ lúc này đã được khán giả háo hức đón chờ. Được biết ngoài dàn diễn viên chính, phim sẽ có sự tham gia đặc biệt của khách mời Song Joong Ki

Ruler: Master Of The Mask

Sau thời gian xuất ngũ, “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho liên tục góp mặt trong bốn dự án phim truyền hình và điện ảnh. Sau năm 2016 “chinh chiến” trên màn ảnh rộng, nam diễn viên 24 tuổi sẽ đền bù cho khán giả yêu phim truyền hình bằng dự án mới khá “khủng” trong năm nay có tên Ruler: Master Of The Mask.

Yoo Seung Ho khá có duyên với phim cổ trang trong thời gian này.

Yoo Seung Ho khá có duyên với Kim So Hyun.

Phim có sự tham gia của thành viên L, thuộc nhóm nhạc hàng đầu Infinite.

Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai vị thế tử trẻ tuổi Lee Sun phải vượt qua hành trình cam go để phá tan tham vọng tư hữu hoá vùng biển Joseon của nhóm thương gia và quý tộc hùng mạnh. Trong phim, anh có dịp nên duyên với người đẹp Kim So Hyun. Cô vào vai Ga Eun, người định dùng nhan sắc cám dỗ Lee Sun để trả thù cho cha, nhưng sau đó lại rơi vào lưới tình và đồng hành cùng thế tử cho đến lúc lên ngôi. Hiện bộ phim đang hoàn tất khâu chuẩn bị và sẽ khai máy trong thời gian tới.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm đọc thông tin về những bộ phim Hàn Quốc đang chiếu hoặc sắp ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất