Phim Ảnh

Sao 'SKY Castle' xuất hiện sau tin hẹn hò, Park Min Young khoe dáng chuẩn lấn áp 'ác nữ' Lee Yoo Ri tại sự kiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu mến Park Min Young, Lee Yoo Ri cùng Park Yoo Na và Jo Byung Gyu đã góp mặt trong cùng một sự kiện.

Vào tối ngày 27/02 vừa qua, các diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc như Park Min Young, Lee Yoo Ri, sao của phim truyền hình ăn khách SKY Castle: Park Yoo Na và Jo Byung Gyu đã đến tham dự một sự kiện. Được biết, đây là lần đầu tiên Jo Byung Gyu xuất hiện trước truyền thông báo chí sau khi công khai hẹn hò với Kim Bo Ra vào ngày 21/02 này.

“Thư ký Kim” thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt xinh đẹp thân thiện, vóc dáng hoàn hảo.

Nữ diễn viên xuất tái xuất màn ảnh nhỏ với phim truyền hình hài-lãng mạn “Noona Fan Dot Com”, hợp tác cùng Kim Jae Wook.

“Ác nữ” Lee Yoo Ri được biết đến với những vai phản diện đáng sợ qua diễn xuất chuyên nghiệp. Cô ấy trở thành diễn viên đầu tiên đạt giải Daesang cho vai phản diện của mình.

Để làm mới bản thân và đa dạng hóa nhân vật, hiện tại Lee Yoo Ri đang đóng vai chính trong phim hài viễn tưởng “Hai lần thanh xuân” đài MBC.

Jo Byung Gyu nhận được nhiều sự quan tâm qua diễn xuất tốt ở bộ phim “SKY Castle”.

Tên tuổi bắt đầu xuất hiện ở mọi mặt báo sau khi bị tung ảnh hẹn hò lãng mạn với bạn diễn Kim Bo Ra.

Theo thông báo mới đây, nam diễn viên xác nhận tham gia phim “Asadal” đài tvN có sự góp mặt của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Geun.

Park Yoo Na cũng xuất hiện trong bộ phim “SKY Castle”.

Trước đó, cô ấy cũng tham gia “Người đẹp Gangnam” 2018 và The Package đài JTBC năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất