Phim Ảnh

Sao nhí Mya-Lecia của Millie Inbetween vừa qua đời ở tuổi 16

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Mya-Lecia sinh năm 2002 vừa qua đời ở tuổi 16 vào ngày 07/04/2019. Cô từng tham gia trong phim Millie Inbetween và Almost Never của đài CBBC.

Mya-Lecia, nữ diễn viên trẻ từng xuất hiện trong Millie Inbetween Almost Never của đài CBBC đã qua đời vào ngày 07/04/2019, và đến rạng sáng 18/04 (theo giờ Việt Nam), báo chí Mỹ mới chính thức đưa tin dựa trên thông báo của công ty quản lý A&J Management.

Mya-Lecia Naylor qua đời ở tuổi 16.

CBBC cho biết, sinh thời cô gái ấy “là một nhân tố được khán giả gia đình của BBC yêu mến rất nhiều và là một nữ diễn viên, ca sĩ và dancer tài năng. Chúng tôi sẽ vô cùng nhớ Mya-Lecia, và chúng tôi tin rằng các bạn cũng muốn gửi lời cầu nguyện cũng như chia sẻ nỗi buồn với gia đình, người thân của cô”.

Ngôi sao nhí của CBBC

Ngoài ra, nhà đài cũng nhắn nhủ, “nếu bạn đang tự đấu tranh và cảm thấy không ai hiểu bản thân mình để có thể nói ra điều đó, thì xin hãy gọi đường dây tổng đài dành cho trẻ em 0800 11 11”.

Mya-Lecia sinh năm 2002 và sớm bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với nhiều vai trò. Absolutely Fabulous là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô bé vào năm 2004 - khi chỉ mới 2 tuổi, sau đó tiếp tục góp mặt trong Cloud Atlas và Code Red.

Cô bé đóng trong Almost Never cùng Emily Atack

Emily Atack, người đóng cùng với Mya-Lecia trong Almost Never, tiếc thương nói rằng đây là “cô gái xinh đẹp và tài năng”, “người đã luôn mang đến tiếng cười cho những người xung quanh”. Emily “shock và đau buồn” khi nghe tin bạn diễn cũ của mình qua đời khi chỉ mới 16 tuổi.

Ngôi sao nhí Oakley Orchard, một thành viên của The Wonderland trong phim Almost Never, đã viết trên Instagram story: “An nghỉ nhé bánh quế màu hồng nhỏ xinh. Hoàn toàn suy sụp, sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc vui vẻ mà chúng ta đã có cùng nhau”

Oakley Orchard gửi lời tiếc thương.

Matt Leys, biên kịch của Millie Inbetween, nói: “Tạm biệt Fran tuyệt vời, hài hước, đáng yêu của chúng tôi. Em là một phép màu. Xem các diễn viên của Millie Inbetween phát triển cùng với các nhân vật của họ là một niềm vui tuyệt đối. Đây là một tin khủng khiếp, tàn khốc.”

Ông nói thêm rằng cả team đang rất đau buồn, nhưng “hãy nhớ tất cả những điều tuyệt vời mà Mya-Lecia đã làm”.

Nathaniel Dass, bạn diễn trong Almost Never của Mya-Lecia đã viết lời chia buồn.

Nhà biên kịch Simon Underwood cho biết cô là “một trong những diễn viên xuất sắc nhất trong các chương trình CBBC gần đây”, nói thêm: “Cô bé ấy rất tốt. Tôi có một khái niệm về một bộ phim truyền hình dành cho trẻ em mới đang phát triển và tôi đã để mắt đến cô bé ấy cho một trong ba nhân vật chính”.

Một nhà biên kịch khác Paul Rose, người từng làm việc trong mùa 2 của Almost Never, đã mô tả cái chết của cô là “đau lòng”. “Quá trẻ, và một mất mát lớn cho tất cả chương trình. Trái tim tôi hướng về gia đình cô ấy”, anh viết trong một bài đăng trên Twitter.

Tạm biệt Mya-Lecia, hãy an nghỉ nhé cô bé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất