Phim Ảnh

Sao Hoa ngữ bị bạn bè xua đuổi: Trịnh Sảng vì quá gầy trong khi đó Angelababy là do… xinh đẹp

Như Hồ
Chia sẻ

Minh tinh Hoa ngữ thời còn là học sinh cũng từng bị bạn bè xa lánh. Trịnh Sảng vì quá gầy mà bị xua đuổi trong khi đó Angelababy là vì quá xinh đẹp.

Nữ minh tinh trong ngành giải trí Hoa ngữ đa phần đều là những người có thân hình xinh đẹp, mảnh mai, họ đều duy trì cho mình luôn ở trạng thái gầy nhất. Và Trịnh Sảng cũng là một trong số đó. Trịnh Sảng từng dốc sức giảm cân, kết quả lại gầy quá độ, trạng thái con người cũng không quá tốt, luôn hiện lên vẻ mặt mệt mỏi, hết sức sóng, đôi chân gầy không khác gì cây sậy.

Đối với khái niệm giảm cân của Trịnh Sảng cũng không khác gì những phụ nữ hiện nay trên thế giới, toàn bộ đều dựa vào việc nhịn đói mà có. Tạ Nam từng hợp tác cùng Trịnh Sảng trong một bộ phim tiết lộ, cho biết Trịnh Sảng vì để duy trì vóc dáng, trong thời gian quay phim không ăn cơm, chỉ ăn một quả táo hay một quả đào. Mặc dù đây cũng là cách giảm cân tốt nhưng cũng gây không ít tổn hại cho sức khỏe khi nhiều ngày không đủ chất dinh dưỡng.

Hay như Kiều Chấn Vũ từng hợp tác với Trịnh Sảng trong Cổ kiềm kỳ đàm trong một lần phỏng vấn nói Dương Tử giống như sắp thành tiên vật, đến giờ ăn cơm thì không tìm thấy người, không thấy cô ăn cơm gì cả. Hay như Trần Ý Hàm từng cùng Trịnh Sảng ghi hình Hoa nhi và Thiếu niên trong một phẩn vấn nói, trong ba tháng chỉ thấy Trịnh Sảng ăn cơm hai lần. Trong khi đó Tỉnh Bách Nhiên từng hợp tác với Trịnh Sảng trong một phim truyền hình cũng nói, hợp tác cùng Trịnh Sảng lâu như vậy nhưng chưa từng thấy cô ấy ăn thứ gì. Trịnh Sảng vì giảm cân thật sự rất vất vả.

Sau này, trong một chương trình, Trịnh Sảng cho biết vì bản thân cái gì cũng không chịu ăn nên đã cãi nhau với ba. Trịnh Sảng nói: “Tôi cũng rất muốn ăn, nhưng khi tôi trở thành một đứa mập ú thì còn ai thích tôi nữa?” Một câu nói đã tiết lộ nguyên nhân Trịnh Sảng giảm cân điên cuồng như vậy. Trịnh Sảng chính là để ý cách nhìn của người khác, sợ bản thân mập rồi thì khán giả không thích nữa.

Có lẽ rất nhiều người không ngờ tới, một người đối với cân nặng của bản thân có yêu cầu nghiêm khắc như Trịnh Sảng từng bị người khác xua đuổi khi còn là thiếu nữ. Vào năm Trịnh Sảng 12-13 tuổi rời khỏi gia đình ra nước ngoài du học, vì thân hình tương đổi gầy nên những cô gái khác cảm thấy ghen tỵ. Trịnh Sảng vì để hòa nhập với mọi người nên cố ý ăn rất nhiều cơm để bản thân mập lên. Lúc đó cùng có cô giáo nói Trịnh Sảng mập lên rồi, mặt tròn thành cái gì rồi. Nhưng đối với Trịnh Sảng thì cô rất vui vì cuối cùng cũng có thể kết bạn với mọi người.

Có thể thấy, cho dù trước đây là một Trịnh Sảng từ ốm muốn mập hay một Trịnh Sảng từ mập muốn ốm như hiện nay đều vì quá để ý đến cái nhìn của người khác mà “vi phạm” ý nguyện chân thực của bản thân để tăng cân hoặc giảm cân. Một người nếu như quá để ý đến cái nhìn của người khác thì cuộc sống cũng bớt đi mấy phần thú vị. Nếu người khác thích mình thì có như thế nào cũng sẽ thích, còn nếu không thích thì cho dù có thở cũng sẽ thấy ghét.

Trong ngành giải trí, cũng không thiếu minh tinh vào độ tuổi cấp sách đến trường từng bị bạn bè xa lánh vì sự ưu tú của mình. Angelababy từng tiết lộ, lúc còn là học sinh, vì quá xinh đẹp mà bị bạn bè xua đuổi, xa lánh. Có bạn trong lớp nói vì Angelababy quá xinh đẹp nên rất có tính công kích, vì vậy không muốn kết bạn cùng với cô.

Đến cả Dương Mịch cũng từng bị bạn bè xa lánh trong lúc đi học. Có điều Dương Mịch rất thông minh, đã xử lý ổn thỏa mối quan hệ giữa mình và bạn bè, chủ động giới thiệu cơ hội quảng cáo cho bạn học, có tiền mọi người cùng nhau kiếm. Như thế tự nhiên sẽ không còn ai xa lánh cô nữa.

Mặc dù những minh tinh này từng bạn bè xa lánh trong thời kỳ cắp sách đến trường nhưng ở thời điểm hiện tại, ai cũng là người vô cùng ưu tú trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, đều là những minh tinh khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất