Phim Ảnh

Sao 'Hậu duệ mặt trời' Kim Min Suk nhập ngũ, Song Joong Ki làm MC tại MAMA 2018 ở Hồng Kông

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Joong Ki sẽ hiện diện tại lễ trao giải MAMA tại Hong Kong với vai trò dẫn chương trình. Mặt khác, diễn viên trẻ Kim Min Suk đã thông báo ngày nhập ngũ sắp tới.

Song Joong Ki

Vào ngày 03/12, ban tổ chức của lễ trao giải thưởng MAMA đã được xác nhận rằng Song Joong Ki sẽ làm MC tại sự kiện năm nay diễn ra ở Hồng Kông vào ngày 14/12. Được biết, đây trước nam diễn viên từng tham dự với vai trò người dẫn chương trình tại buổi lễ vào năm 2012 và 2017. Như vậy, năm nay sẽ đánh dấu sự trở lại lần thứ ba của ông xã Song Hye Kyo.

Vào tuần trước, diễn viên Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi Jung Hae In xác nhận làm MC cho MAMA Premiere 2018 diễn ra tại “sân nhà” Hàn Quốc ngày 10/12, và Park Bo Gum cũng sẽ làm MC cho MAMA Fans’ Choice 2018 tại Nhật Bản trong ngày 12/12 sắp tới. Cho đến hiện tại, BTS, Wanna One, GOT7, SEVENTEEN, và MOMOLAND sẽ tham dự.

Kim Min Suk

Cùng ngày, công ty quản lý Respect Entertainment của nam diễn viên Kim Min Suk lên tiếng xác nhận: “Đúng là Kim Min Suk sẽ tranh thủ lên đường nhập ngũ vào 10/12 sắp tới”. Họ cũng nói thêm rằng gần đây anh ấy đã quay xong phần còn lại của bộ phim trước khi nhập ngũ của mình và sẽ dành thời gian nghỉ ngơi ít bữa. Đại diện công ty nói thêm: “Kim Min Suk hy vọng sẽ có một buổi nhập ngũ yên tĩnh, và sẽ không có sự kiện chính thức nào được lên kế hoạch cho các phóng viên hay người hâm mộ.”

Ngôi sao 28 tuổi lần đầu tiên ra mắt khán giả thông qua Superstar K3 vào năm 2011, từ đó anh đã trở thành một diễn viên được công nhận với vai trò trong phim Hậu duệ mặt trời, Doctors, Defendant, và Because This Is My First Life. Gần đây nam ngôi sao có xuất hiện trong phim The Beauty Inside với vai trò cameo, và đã quay dự án ClownsPerfect Man nên mọi người vẫn có thể thưởng thức tác phẩm của anh sau khi tham gia. Theo dự kiến, Kim Min Suk sẽ xuất ngũ vào tháng 07/ 2020.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất