Phim Ảnh

Concert Trần tình lệnh chính thức hạ màn, dàn diễn viên đăng bài tạm biệt tràn ngập cảm xúc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Concert Trần tình lệnh chính thức hạ màn, dàn diễn viên trong Trần tình lệnh gồm Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Tống Kế Dương,... đều đăng tải bài viết cáo biệt.

Sau hai ngày 1 và 2/11, concert Trần tình lệnh diễn ra ở Nam Kinh đã chính thức kết thúc, tất cả các diễn viên đã nói lời chào tạm biệt với người hâm mộ. Ở tại buổi concert vào tối ngày hôm qua (2/11), các diễn viên Trần tình lệnh đã nói lời chào tạm biệt như cách ứng xử đến từ mỗi gia tộc khác nhau. Hai anh chàng nam diễn viên chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã nói tạm biệt sau tất cả mọi người.

Khi Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lần lượt nói câu “Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ cáo từ” và “Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện cáo từ” đã làm cho bao nhiêu trái tim của người hâm mộ cảm thấy rất đau buồn, ngay cả Tiêu Chiến cũng khóc. Sau khi concert kết thúc, các diễn viên trong Trần tình lệnh đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên Weibo. Tiếp theo người hâm mộ cũng chuyển trạm đến Weibo, họ chia sẻ những tiếc nuối của mình và gửi lời chúc phúc cho diễn viên.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Là một trong hai nam diễn viên chính trong Trần tình lệnh, Weibo của Tiêu Chiến cũng trở thành một trong những mục tiêu “công kích” của người hâm mộ Trần tình lệnh. Bản thân Tiêu Chiến cũng đã phát biểu tâm tình trên Weibo bao gồm hai hình ảnh và vài con chữ. Hai hình ảnh này đều có ý nghĩa sâu sắc: một tấm được chụp khi đang đóng phim mà tâm tình trùng xuống, còn một tấm là dải băng đỏ Tiêu Chiến nhận được trong buổi concert đầu tiên và nó rất có ý nghĩa.

Tiêu Chiến

Xem thêm: 'Em của thời niên thiếu' vào top 10 doanh thu phòng vé Trung - Cứ trung bình 7,5 phút sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ

Vương Nhất Bác cũng nhận được không ít lời chúc phúc từ người hâm mộ. Nội dung bài viết đăng tải của Vương Nhất Bác rất đơn giản, một tấm hình selfie cùng vài dòng chữ: “Thanh sơn bất cải, lục thủy trường lưu. Lam Vong Cơ tẩy trang”.

Vương Nhất Bác

Thân là gia chủ của Cô Tô Lam thị, Lưu Hải Khoan cũng đã đăng tải kỷ niệm lên Weibo để ghi nhớ lại khoảng hồi ức khó quên. Trong concert, Lưu Hải Khoan đã biểu diễn bài hát chủ đề cá nhân của nhân vật Lam Hi Thần. Nhiều người bình luận rằng Lưu Hải Khoan lúc trình diễn rất đẹp trai.

Lưu Hải Khoan

Trịnh Phồn Tinh trong concert có cử chỉ rất hữu lễ, rất giống với Lam Tư Truy trong Trần tình lệnh. Tối ngày 2/11 là đêm tốt nghiệp của Trịnh Phồn Tinh và Lam Tư Truy.

Trịnh Phồn Tinh

Còn nhớ diện mạo trời không sợ đất không sợ của Lam Cảnh Nghi rất dễ thương. Quách Thừa đã có màn biểu diễn rất đặc sắc.

Quách Thừa

“Tiết Dương” Vương Hạo Hiên

Vương Hạo Hiên: Cám ơn mọi người đã đến concert để gặp tôi, cám ơn mùa hè năm nay

“Hiểu Tinh Trần” Tống Kế Dương

Tống Kế Dương: Rất vui khi gặp mặt, không nỡ rời xa. Cám ơn mọi người. Có nhiều điểm thiếu xót nhưng sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục trưởng thành.

“Ôn Triều” Hạ Bằng

Hạ Bằng: Cáo từ

“Ôn Ninh” Vu Bân

Vu Bân

“Kim Lăng” Tất Bồi Hâm

Tất Bồi Hâm

“Tống Lam” Lý Bạc Văn

Lý Bạc Văn

“Kim Quang Dao” Chu Tán Cẩm

Chu Tán Cẩm: Cám ơn Kim Quang Dao

“Kim Tử Hiên” Tào Dục Thần

Tào Dục Thần

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất