Phim Ảnh

S.T liên tục 'choáng váng' khi biết Lan Ngọc muốn làm công an và bà chủ 'hiệu rửa xe'

Anh Quân
Chia sẻ

Trong chương trình Quá Giang của SAOStar, lần đầu tiên cả 2 người nhận ra mình có cùng một ước mơ nghề nghiệp.

Được biết đến với những dự án cùng nhau, Ninh Dương Lan NgọcS.T dần xây dựng được hình tượng một cặp đôi đẹp trong lòng khán giả. Tuy chưa từng xác nhận mối quan hệ tình cảm, nhưng trong chương trình Quá Giang của SAOStar, cả hai người thừa nhận xem nhau không phải bạn bè thông thường. Cũng trong chuyến xe Quá Giang ấy, lần đầu tiên ngọc nữ và “cỗ máy nhảy” phát hiện ước mơ nghề nghiệp của mình giống nhau.

Nếu không làm nghệ sĩ, có lẽ giờ Lan Ngọc và S.T đã là công an

Như Lan Ngọc từng chia sẻ trước đây, cô suýt nữa đã theo con đường làm một nữ công an giao thông nếu như diễn xuất không vô tình gọi tên cô. Với Lan Ngọc mà nói, gắn liền tuổi thơ cùng hình ảnh ngầu nhất địa cầu của ba trong bộ cảnh phục oai phong trên chiếc xe motor trắng vun vút là một kỉ niệm đẹp và góp phần không nhỏ trong quyết định muốn làm nhân viên công lý của mình. Nhưng có lẽ phần duyên của cô với máy quay, với diễn xuất, với các nhân vật nhiều hơn nên đã mang cô khỏi vỏ bọc tương lai do chính Lan Ngọc từng xây dựng.

Tuy nhiên, hình ảnh về ông bố chính trực vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí của Cô Ba Lan Ngọc. Những ngày đầu theo nghề, những buổi đầu tham gia phim gian khó, đâu đó quanh cô Lụa Cánh đồng bất tận vẫn luôn là sự chở che của ba dù đôi khi có phần gay gắt. Vậy mà, sau tất cả, những thành công của cô con gái nhỏ đều được ông bố tuyệt vời cùng san sẻ. Điều đó như một vị thuốc ngọt giữa muôn vàn thị phi cay đắng thúc đẩy cô tiếp bước thực hiện ước mơ.

Điều đáng ngạc nhiên hơn chính là, S.T đã thốt lên “Tại sao là công an?” khi nghe Lan Ngọc chia sẻ, bởi vì đây cũng chính là ước mơ nghề nghiệp của anh. Tuy nhiên, giọng ca Em là của anh lại muốn trở thành cảnh sát hình sự hơn, vì anh có máu trinh thám, muốn điều tra và bắt tội phạm. Thế nhưng, không may mắn như Lan Ngọc, anh thi trượt trường cảnh sát vào năm đó.

Hiệu sửa-rửa xe chuyên nghiệp là kế hoạch kinh doanh trong mơ của Lan Ngọc

Lan Ngọc tự nhận mình là một cô gái đa dạng, phong phú, và trong một dịp tình cờ, sự đa dạng, phong phú đã đến bên các ước mơ của cô. Bên cạnh đam mê nghệ thuật, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn luôn ấp ủ những dự định kinh doanh. Khác với nhiều nghệ sĩ nữ khác khi lựa chọn những lĩnh vực liên quan đến làm đẹp hay ăn uống, Lan Ngọc lại muốn mở một chuỗi rửa xe chuyên nghiệp ở Việt Nam. Khi nghe Lan Ngọc chia sẻ, S.T liên tục trêu cô rằng anh chỉ nghĩ đến hình ảnh đầy gợi cảm của ngọc nữ khi… rửa xe nhưng ngay lập tức bị cô bác bỏ vì “Ngọc mà gợi cảm thì sai lắm”.

Nếu nói đây là một giấc mơ điên rồ cũng không có gì là sai, nhưng với một cá tính đặc biệt như Cô Ba mà nói, giấc mơ này như một mảnh ghép tươi đẹp cho tuổi trẻ của cô. Ai cũng có quyền mang nhiều đôi cánh ước mơ. Đôi cánh đó có thể mềm mại, có thể sần sùi hay thậm chí nặng nề khó mang, nhưng hơn cả, đôi cánh đó phải khiến tâm hồn và thể xác chúng ta bay lên, bay qua những khó khăn cuộc đời luôn vây lấy chúng ta để vui vẻ sống. Biết đâu chuỗi rửa xe này cũng là một trong số những đôi cánh sẽ mang Lan Ngọc thoát khỏi những khuôn khổ luôn gò ép cô trước đây?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin mới nhất