Phim Ảnh

Clip: S.T diễn vai ác xuất thần khiến đạo diễn ‘Vì sao đưa anh tới’ phải bất ngờ

Thu Phương
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt sáng nhưng S.T không chọn vai nam chính mà muốn thử sức mình với vai diễn phản diện duy nhất trong phim.

Trong ngày casting đầu tiên của bộ phim truyền hình chuyển thể Vì sao đưa anh tới, S.T là một trong những ứng cử viên nổi bật nhất. Lý do không phải bởi nam ca sĩ nhóm nhạc 365 là một ngôi sao trẻ nổi tiếng mà chính màn thử vai phản diễn xuất thần đã giúp S.T gây ấn tượng mạnh với hai đạo diễn Bảo Nhân và NamCito.

Sở hữu gương mặt sáng nhưng S.T không chọn vai nam chính mà muốn thử sức mình với vai diễn phản diện duy nhất trong phim. Anh cho biết mình đặc biệt thích tính cách độc đáo và khác biệt của nhân vật ác nam Lee Jae Kyung trong bản gốc, kẻ giấu mặt nhiều lần đẩy cụ giáo và mợ chảnh vào tình thế khó khăn.

S.T chia sẻ về quá trình casting của mình.

Phân đoạn S.T chọn thử vai là một cảnh quay khá nặng ký về mặt tâm lý, khi anh và nam chính tranh đấu một mất một còn với nhau. Cả hai đã có những màn đối thoại gay gắt, đẩy cảm xúc lên đến đỉnh điểm thậm chí còn sử dụng đến hành động. Nam diễn viên Cô Ba Sài Gòn đã thành công trong việc tạo dựng được không khí kịch tính và mặt tối của nhân vật thông qua ngôn ngữ hình thể khá tinh tế.

Trước đây, S.T cũng đã đóng vai phản diện Thạch Biền trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. Nam ca sĩ từng chia sẻ trong SAOSTAR Quá Giang: “Tôi nghĩ mình hợp đóng vai ác, mà muốn mình được nhớ đến bởi những vai phản diện. Làm người ta ghét, mà ghét cay ghét đắng, ghét đến mức muốn đập TV như những diễn viên phim TVB…, thì quả thực không phải dễ”. 

Kinh nghiệm diễn xuất khá đa dạng qua nhiều bộ phim điện ảnh như Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn chắc chắn sẽ là thế mạnh của S.T nếu anh được nhận vai trong dự án truyền hình Vì sao đưa anh tới.

Ngoài ra, cũng tại buổi thử vai, S.T đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình trước tin đồn vai chính sẽ thuộc về Isaac. Theo đó, Á quân của The Remix 2017 cho biết, Isaac vẫn casting như bao người khác, bản thân anh cũng chưa từng nghe về những tin đồn như thế. “Tuy nhiên, nếu như hai anh em có thể trúng vai diễn trong dự án này thì rất thú vị. Bởi lẽ sau khi nhóm 365 tan rã, các thành viên của nhóm vẫn chưa có cơ hội để đóng phim cùng nhau”. 

Liệu rằng sẽ có màn cạnh tranh vai diễn trong Vì sao đưa anh tới giữa Isaac và S.T hay không? Hãy cùng chờ đợi công bố chính thức của nhà sản xuất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Nghĩa Bờm - Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất