Phim Ảnh

Ryu Junyeol là fanboy của BTS - Jung Hae In có anh em thất lạc?

Theo KStarLive
Chia sẻ

Ryu Junyeol thể hiện tình cảm dành cho nhóm nhạc nổi tiếng BTS trong một clip hậu trường mới đây!

Gần đây, CJeS Entertainment đã phát hành một clip đặc biệt của Ryu Junyeol tham dự Asia Artist Awards 2018. Video bao gồm một đoạn phim của diễn viên đang đứng chờ sự kiện ở hậu trường. Trong khi lang thang xung quanh hậu trường, anh đã tìm thấy bảng chỉ dẫn cho sự kiện và dừng lại để biết nghệ sĩ nào đến dự lễ trao giải.

Ryu Junyeol đột nhiên ngạc nhiên khi đọc tên BTS trên tờ giấy. Sau đó anh hỏi nhân viên, “BTS có đến hôm nay không?” Ngay sau khi nhân viên xác nhận điều đó, Ryu Joonyeol trông rất hào hứng và anh ấy mỉm cười.

Ryu Junyeol

Jung Hae In đã có một “bản sao”. Anh ấy là Kim Junghyun. Kim Junghyun gia nhập MBC với tư cách là người phát thanh vào tháng 5 năm 2018. Mặc dù không phải tất cả đều nghĩ theo cùng một cách, nhiều người cho rằng anh ấy giống Jung Hae In - đặc biệt là khi anh ấy mỉm cười. Kim Junghyun hiện đang hoạt động với tư cách MC của Section TV và là người phát thanh tin tức buổi sáng của MBC vào lúc 7 giờ sáng và 12 giờ tối.

Kim Junghyun

Vào ngày 5 tháng 12 trong bộ phim Radio Star của đài MBC, Kim Junghyun đã trở thành một trong những vị khách mời và nói về chủ đề này. Anh chia sẻ rằng anh đã gặp Jung Hae In hai lần và tiết lộ rằng anh ấy rất thoải mái trước mặt diễn viên này. Khi được hỏi liệu anh ấy có cố tình sao chép phong cách của Jung Hae In không, Kim Junghyun nói, “Tôi đã giữ ngoại hình này trong 30 năm. Tôi đã từng buồn khi mọi người nói tôi đang sao chép anh ấy nhưng giờ tôi thực sự đang sao chép Jung Hae In”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất