Phim Ảnh

Ryan Reynold đang kiếm được một số tiền lớn từ Netflix và Apple?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuộc chiến dịch vụ phát trực tuyến chỉ mới bắt đầu và có một số người đã bắt được hưởng lợi từ trận chiến này - như Ryan Reynold?

Cuộc chiến dịch vụ phát trực tuyến chỉ mới bắt đầu và trong khi các hãng đang tiếp tục cố gắng hết sức để cung cấp các nội dung hấp dẫn nhất, có một số người đang được hưởng lợi từ trận chiến này - như Ryan Reynold - người đang kiếm được nhiều tiền từ việc phát trực tuyến phim?

Netflix không còn là lựa chọn duy nhất trong các dịch vụ phát trực tuyến phim và chương trình truyền hình - nhiều mạng và công ty hiện đã sản xuất nền tảng riêng, tất cả đều có nội dung khác nhau. Ví dụ điển hình như Disney PlusApple Tv+.

Ngoài ra, các dịch vụ như HuluAmazon Prime cũng đã bắt đầu sản xuất các bộ phim và chương trình truyền hình độc quyền. Các dịch vụ này cũng có một số tên tuổi lớn gắn liền với các dự án của họ và với sự cạnh tranh giữa ngày càng nóng lên, việc có được các bộ phim và chương trình truyền hình mới cũng đang trở thành một trận chiến. Nhưng trong đó, những người chiến thắng thực sự là những người sáng tạo nội dung, chẳng hạn như Ryan Reynold - người đang kiếm được rất nhiều tiền từ cả NetflixApple.

Như đã nói ở trên, Apple đã sẵn sàng cho việc ra mắt dịch vụ phát trực tuyến của riêng mình - Apple TV + vào tháng 11. Công ty đang hướng tới các bộ phim độc quyền và đã có những tên tuổi lớn liên kết với hãng để tạo ra một số dự án mới như Steven SpielbergOprah Winfrey. Giờ đây, theo Variety, Apple đã mua lại vở nhạc kịch A Christmas Carol và mời Ryan ReynoldWill Ferrell làm nhà sản xuất và xuất hiện trong bộ phim.

Reynold ban đầu đã yêu cầu 27 triệu đô la cho các cả vai trò diễn xuất và sản xuất bộ phim, nhưng khi Netflix tham gia giành lấy nó, anh ấy đã nâng mức giá lên và yêu cầu 35 triệu đô la. Cuối cùng, Apple đã thắng và A Christmas Carol sẽ trở thành một phần trong danh sách phim tương lai của dịch vụ Apple Tv+ - và không có gì bất ngờ, Reynold đang nhận được một khoản lương lớn hơn mong đợi.

Reynold không chỉ kiếm tiền tại Apple, mà còn từ cả đối thủ của nó - Netflix. Anh ta đã kiếm được 27 triệu đô la cho vai diễn trong 6 Underground - một phim kinh dị hành động do Michael Bay đạo diễn. Nó dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 12/2019. Ngoài ra, Reynold đang có thể nhận được 20 triệu đô la cho sự xuất hiện trong Red Notice - một bộ phim hành động theo chân một đặc vụ Interpol đang tìm cách bắt giữ tên trộm bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới.

Trailer 6 Underground.

Apple không có nhiều nội dung có sẵn nên nó đầu tư rất nhiều tiền vào sản xuất các sản phẩm hoàn toàn mới - độc quyền và chắc chắn họ sẽ không chi quá nhiều cho một vở nhạc kịch trong kỳ nghỉ nếu không có Ryan Reynold trong đó. Mặt khác, mặc dù Netflix vẫn có rất nhiều người đăng ký, nhưng nó cần phải chi mạnh tay nếu không muốn bị lu mờ bởi các dịch vụ khác.

Reynold là một trong những diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất trong ngành giải trí và bất kỳ dự án nào anh ấy tham gia chắc chắn đều thu hút rất nhiều người xem. Sẽ rất thú vị để xem liệu nội dung từ Apple TV + có xứng đáng với tất cả số tiền mà công ty đã bỏ ra hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất