Phim Ảnh

'Romance Is A Bonus Book' tập 7-8: Lee Na Young hẹn hò với trai trẻ, Lee Jong Suk tỏ tình với 'chị yêu'

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 7-8 Romance Is A Bonus Book (Phụ lục tình yêu) của tvN với sự tham gia của cặp chị em Lee Jong Suk và Lee Na Young đã lên sóng với những bước chuyển mới trong chuyện tình yêu của những người trẻ. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính nhé.

Trong hai tập 7-8 của Phụ lục tình yêu (Romance Is A Bonus Book), dù có cố gắng cản trở Dani gặp Ji Seo Joon đến đâu thì Eun Ho vẫn đành cam chịu để “chị yêu” đi. Tuy tỏ ra lạnh lùng với cuộc hẹn nhưng anh chàng nhanh chóng trở về là cậu em nói nhiều thường ngày khi liên tục giục Dani về nhà.

Cuộc hẹn với Seo Joon tưởng chừng hoàn hảo cho đến khi Dani quyết định kể cho anh về quá khứ đã ly hôn và có con của mình. Hơi bất ngờ với những điều vượt xa tưởng tượng, Seo Joon đã có màn “phát hoảng” gây điểm trừ trong mắt Dani. Ngược lại với phản ứng của Seo Joon, Eun Ho rất vui khi nghĩ rằng đã có thể cắt được cái đuôi theo đuổi Kang Dani

Dù có dùng mọi cách cản trờ chị Dani đi gặp trai trẻ.

Thì cũng đành ngầm ngùi để Dani đi.

Lý trí không cho phép làm điều ngu xuẩn nhưng vẫn nhắn tin giục chị về.

Dani quyết định nói sự thật về quá khứ của mình cho Seo Joon.

Nhiều ngày liền Seo Joon không dám liên lạc với Dani làm cô thật sự khó chịu. Cứ tưởng mối duyên giữa anh và chị em nhà Eun Ho đã kết thúc cho đến khi họ gặp lại nhau trong dự án làm việc mới. Và Seo Joon bắt đầu xuất hiện trở lại trong cuộc sống của Eun Ho và Dani. Mặc cho trái tim có khuyên bảo đến đâu thì lí trí của Eun Ho vẫn không cho phép anh làm việc sai trái với tình cảm của người khác. Đắn đo đến mấy Eun Ho vẫn đưa món quà xin lỗi của Seo Joon cho Dani và để họ gặp lại nhau.

Động thái chủ động của Ji Seo Joon đã một lần nữa làm Dani trở nên vui vẻ và hạnh phúc. Cả hai bước đến một điểm mới trong mối quan hệ khi đồng ý tìm hiểu ở những bước đầu tiên. Cùng nhau đi làm vào buổi sáng và cùng nhau tan ca, cứ chầm chậm từng chút tìm hiểu.

Dani luôn chờ đợi tin nhắn của Seo Joon.

Một lần nữa Seo Joon lại bước vào cuộc sống của Dani và Eun Ho.

Eun Ho buồn khi thấy chị bên người đàn ông khác.

Sự chủ động của Seo Joon đã cải tiến mối quan hệ.

Cùng nhau đi làm và tan ca.

Dani ngày càng có hảo cảm với Seo Joon.

Sự bị động và lo sợ trong tình yêu chính là điểm yếu của Eun Ho. Anh chỉ có thể bày tỏ lòng mình ở những lúc nóng giận nhưng lại không thể thẳng thắn nói rõ tình cảm. Chính sự rụt rè đã từng chút đẩy Dani về phía người đàn ông khác. Dani trước phản ứng đột ngột của “cậu em” tuy cũng rung động nhưng nhanh chóng phủ nhận thứ tình cảm nhen nhói đó, với cô Eun Ho chỉ có thể dừng ở vạch mức ranh giới.

Sự rụt rè trong tình yêu là điểm yếu của Eun Ho.

Điều đó chỉ khiến anh ở mức một đứa em.

Cho dù có nổi giận.

Hay bày tỏ lòng mình.

Dù có tự mình tiến thêm một bước.

Cũng chỉ khiến Dani dè chừng.

Công việc xuất bản mới bắt đầu, Eun Ho và Dani được dịp làm cùng nhau tại nhà. Nhiều ngày liền chú tâm trong công việc đã khiến Dani mệt mỏi và ngủ thiếp đi. Nhân cơ hội gần nhau đó, xúc tác tình cảm được đẩy lên khiến Eun Ho dự định hôn thầm Dani. Gần như chạm vào nhau thì tin nhắn của Seo Joon đã làm anh chàng mất cơ hội.

Những tưởng tất cả chỉ dừng lại ở đó cho đến khi Dani ngờ vực ra ngoài, cô hoàn toàn không hề ngủ. Dani cảm nhận được hơi thở gần kề và sự ấm nóng từ bàn tay Eun Ho đang vuốt ve mặt mình. Mọi thứ quá mông lung và ngắn ngủi đã làm Dani ngờ vực rằng liệu đó chỉ đơn thuần là một giấc mơ.

Cùng nhau làm việc tại nhà.

Cùng nhau làm việc tại nhà

Dani ngủ thiếp đi.

Xúc tác đẩy tình cảm Eun Ho bùng nổ.

Xúc tác đẩy tình cảm Eun Ho bùng nổ.

Dự định hôn cô.

Thì bị Seo Joon phá đám.

Nhưng Dani không hề ngủ.

“Eun Ho à, không lẽ…. không lẽ cậu thích tôi?…”

Tuyết bắt đầu rơi, một ngày tuyệt vời để cùng nhau ngắm tuyết. Ở khoảnh khắc đó Dani bỗng nhớ về câu nói mà Eun Ho từng nói với cô ở đêm trăng sáng ” Tựa như ánh trăng…. thật đẹp làm sao”. Trong vô thức, Eun Ho đã nhắc lại lý do mà anh dùng lời văn nổi tiếng đó mà không cảm nhận thấy điều mờ ám trong câu chuyện.

Hóa ra, vị tác giả đó vì không dám nói lời yêu nên chỉ có thể thốt lên câu nói “Thật đẹp làm sao” trước người con gái mà mình yêu. Sự gợi nhắc câu chuyện khiến Dani bỗng chốc nhận ra điều gì đó. Câu nói đó là ẩn dụ cho lời bày tỏ tình cảm, thế nhưng Eun Ho lại nói với cô. Dani đã bắt đầu ngờ vực về tình cảm của Eun Ho, cô có thật sự nhận ra?

Khi cả hai ngắm tuyết.

Dani đã nhắc lại câu nói của Eun Ho trước đây.

Eun Ho vô thức kể lại lí do câu văn đó nổi tiếng.

Dani như nhận ra Eun Ho thích cô.

Dani đã có ý muốn né tránh rồi.

Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Romance Is A Bonus Book phát sóng vào Thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất