Phim Ảnh

'Romance Is A Bonus Book' tập 5-6: Lee Jong Suk ghen lồng lộn vì tình địch mới, Lee Na Young mắc kẹt trong tình tay ba với trai trẻ

Lin Lee
Chia sẻ

Phim truyền hình hài - lãng mạn Romance Is A Bonus Book (Phụ lục tình yêu) tập 5-6 đã lên sóng với nhiều thú vị nảy nở trong mối quan hệ chị - em của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tin chính nhé.

Một lần thất bại không làm cho ý chí làm việc của Kang Dani giảm đi mà còn giúp cô tăng sự hiếu thắng. Lần này Dani quyết định chinh phục công ty bằng chiến lược marketing độc đáo dành riêng cho một tác giả mới. Dù ban đầu mọi người khá e dè nhưng rất nhanh đã tìm được điểm sáng trong kế hoạch và ủng hộ nó. Sau nhiều năm cuối cùng Dani cũng thành công tạo cho mình một nền tảng vững chắc.

Dani thử sức mới ở mảng marketing.

Và thành công ngoài mong đợi.

Không chỉ dừng lại ở mức làm tốt công việc, Dani còn thêm một lần nữa ghi điểm tuyệt đối trong mắt Eun Ho khi thuyết phục thành công nhà văn khó tính quay lại hợp tác với nhà xuất bản. Mặc dù lòng Eun Ho đã thật sự yêu Dani rất nhiều nhưng anh vẫn thận trọng tiến đến bên cô từng bước, từng bước. Anh muốn cho Dani và cả anh thời gian để chấp nhận mối quan hệ, như Eun Ho đã nói:

“Tôi và Dani không phải là mối quan hệ dễ dàng quen rồi chia tay được, vì chị ấy là một phần cuộc sống của tôi…”

Dani tiếp tục ghi điểm hoàn hảo trong mắt Eun Ho.

Dani là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của Eun Ho.

Dani biết được trợ lí Song Hae Rin đang đơn phương thích Eun Ho và Eun Ho cũng đang đơn phương thích một cô gái nào đó. Tình cảm của Hae Rin khiến Dani khá rối bời, khi bắt gặp Hae Rin đến tìm Eun Ho, Dani đã lặng lẽ tránh đi nơi khác. Tình cờ thay cô lại một lần nữa gặp lại nhà thiết kế Ji Seo Joon.

Cuộc gặp bất ngờ của Dani, Seo Joon và Eun Ho vô tình gây khó xử cho cả hai chàng trai. Dù rất không ưa nhau nhưng trước mặt cô gái ngây thơ như Dani, hai chàng trai chỉ có thể tươi cười, bằng mặt không bằng lòng. Đã thế việc Dani phân định rõ quan hệ của cả hai chỉ là chị - em thân thiết càng khiến Eun Ho tức giận hơn. Sự xuất hiện của Seo Joon cứ từng chút từng chút đe dọa Eun Ho.

Vì Hae Rin đến nhà của Eun Ho.

Nên Dani đã chọn cách tránh đi.

Nhưng cô lại vô tình gặp lại Seo Joon.

Trời cũng lại vô tình mưa.

Vô tình lại đi ăn cùng nhau.

Seo Joon và Eun Ho cuối cùng cũng gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu.

Seo Joon và Eun Ho cuối cùng cũng gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu.

Dù gì thì tình tay ba cũng bắt đầu rồi.

Dani phân định rõ ràng ranh giới chị em giữa hai người.

Seo Joon rất vui khi nghe điều đó.

Eun Ho rất tức giận.

Bất an hơn khi nghe kể về lí do họ gặp nhau.

Vẫn chưa kịp vui mừng bao lâu thì bất trắc trong công việc lại xảy đến với Dani khi tên của cô bị giám đốc nội dung Ko Yoo Sun yêu cầu loại ra khỏi phần nhà xuất bản sách. Sau tất cả những nỗ lực thì cũng chỉ vì đang làm việc ở sai bộ phận mà Dani liên tục không được công nhận. Quyết định bản đầu khi bỏ qua tấm bằng đại học mà chỉ dự tuyển với bằng tốt nghiệp cấp ba đã và đang gây ra những bất lợi cho bản thân Dani.

Sau khi suy nghĩ kĩ càng và nhận ra đã hiểu lầm giám đốc Ko, Dani cố gắng vực dậy tinh thần và là việc theo đúng bổn phận. Mọi thứ như trở về số không, tất cả đều phải bắt đầu lại từ đầu… thêm lần nữa.

Tên Dani bị loại khoải mục xuất bản.

Dani nhận ra đã hiểu lầm giám đốc Ko.

Dani nhận ra đã hiểu lầm giám đốc Ko.

Quyết định trở lại đúng bổn phận công việc.

Làm việc như thể bước đầu tiên.

“Lần trước là tình ờ gặp nhau nhưng lần này không phải là tình cờ nữa, là tôi muốn gặp cô …”

Anh chàng Ji Seo Joon đã bắt đầu tấn công Kang Dani khi tự mình liên lạc mời cô đi ăn tối. Eun Ho biết và thật sự khó chịu về sự phiền nhiễu của Seo Joon. Ngoài ra, sự thân thiết của Dani và Eun Ho cũng khiến trợ lí Song Hae Rin nghĩ ngợi.

Seo Joon đã bắt đầu tấn công Dani rồi.

Hae Rin cũng có suy nghĩ về mối quan hệ của Dani và Eun Ho.

Tình tay bốn đang dần hình thành.

Cùng đón xem tập 7-8 của Romance Is A Bonus Book (Phụ lục tình yêu) phát sóng vào Thứ Bảy (16/02/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất