Phim Ảnh

'Romance is a Bonus Book': Nắm tay tình tứ, hóa ra Lee Jong Suk - Lee Na Young thân thiết từ thời sinh viên

Theo Soompi
Chia sẻ

Câu chuyện tình yêu của cặp chị em Lee Na Young và Lee Jong Suk trong "Romance is a Bonus Book (로맨스는 별책부록)" đang ngày càng được khán giả trông đợi!

Vào sáng nay (10/01), nhà sản xuất của phim truyền hình tình cảm lãng mạn Romance is a Bonus Book (로맨스는 별책부록) đài tvN đã phát hành những bức ảnh mới của cặp đôi nhân vật chính Kang Dani (Lee Na Young) và Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) trong quá khứ và hiện tại. Một số bức ảnh tiết lộ rằng cặp đôi từng là bạn thân từ những ngày còn trẻ ở tuổi đôi mươi.

Lee Na Young - Lee Jong Suk.

Qua đó, khán giả có thể thấy được Kang Dani và Cha Eun Ho trông hoàn toàn tự nhiên thoải mái khi ở cạnh nhau, tận hưởng bầu không khí trong lành vào ban đêm và nhìn xa xăm về một phía. Ở bức ảnh khác, cặp đôi ngọt ngào nắm tay nhau cùng dạo bước chân con đường lấp lánh ánh đèn. Cuối cùng, bức ảnh thứ ba cho thấy hai nhân vật chính đã tái hợp trong hiện tại, họ vẫn tạo ra “phản ứng hóa học” mạnh mẽ khi đưa mắt nhìn nhau âu yếm.

Lee Na Young, nữ diễn viên trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình đầu tiên sau 9 năm vắng bóng, nhận xét: “Tôi nghĩ rằng nam diễn viên Lee Jong Suk chỉ đơn giản là nhân vật Cha Eun Ho được nhân cách hóa. Cậu ấy rất đáng tin cậy và ấm áp. Càng nhìn, tôi càng nghĩ về cậu ấy như một diễn viên tràn đầy sức quyến rũ”.

Lee Jong Suk, người sẽ tham gia bộ phim hài lãng mạn đầu tiên kể từ khi ra mắt nhận xét: “Tôi rất lo lắng và hào hứng khi chúng tôi có thể làm việc cùng nhau. Lee Na Young “noona” là một nữ diễn viên sở hữu màu sắc đặc biệt và độc đáo của riêng mình. Tôi nghĩ rằng khi mạch phim phát triển, chúng tôi sẽ có thể cho các bạn thấy sự tương tác và sức mạnh tổng hợp tốt hơn nữa”.

Các nhà sản xuất ca ngợi sự nhiệt tình, tương tác tốt của hai diễn viên: “Lee Na Young và Lee Jong Suk mang hơi thở lãng mạn vào những khoảnh khắc đời sống hàng ngày. Chỉ cần ở bên nhau, họ cũng sẽ tạo ra một bộ phim hài lãng mạn đặc biệt. Chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể mong đợi trong thời gian sắp tới”.

Dự sẽ mang đến màn “phản ứng hóa học” ngọt ngào, lãng mạn.

Theo dự kiến, Romance Is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 26/01 sắp tới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất