Phim Ảnh

Rời YG Ent, Nam Joo Hyuk dự đầu quân công ty Gong Yoo và Suzy

Theo TVreport
Chia sẻ

Nam Joo Hyuk trong các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Management Soop sau khi rời YG Entertainment.

Theo báo cáo độc quyền từ TVreport vào sáng ngày 11/03, hợp đồng độc quyền của chàng người mẫu kiêm viên Nam Joo Hyuk và YG Entertainment sẽ kết thúc vào tháng tới. Anh ấy đã quyết định không gia hạn hợp đồng với YG và thay vào đó sẽ ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ MANAGEMENT SOOP.

Nam Joo Hyuk.

Trả lời bài báo cáo trên, đại diện từ SOOP tiết lộ và giải thích rằng rằng họ đã có một buổi gặp gỡ với Nam Joo Hyuk nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận. Đại diện nói: “Chúng tôi đã có một cuộc họp với Nam Joo Hyuk về hợp đồng độc quyền. Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận về các điều khoản liên quan đến hợp đồng nhưng chưa có gì được ký kết”.

Được biết, nam ngôi sao sinh năm 1994 đã hoạt động dưới sự quản lý của YG Entertainment kể năm 2013 - tức là từ khi ra mắt 7 năm trước cho đến thời điểm hiện tại. Hợp đồng của Nam Joo Hyuk với YG sẽ hết hạn vào tháng tới khi YG thông báo rằng họ đang thảo luận về việc gia hạn nếu có thể. Tuy nhiên, có vẻ như Nam Joo Hyuk đang xem xét các lựa chọn khác của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để đi đến một ngôi nhà mới, có điều kiện phát triển con đường diễn xuất.

Hiện tại, Management Soop đang quản lý các diễn viên hàng đầu như Gong YooGong Hyo JinJeon Do Yeon, Jung Yoo Mi, Choi Woo Sik. Trước đây, Suzy cũng kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment và đầu quân cho Soop.

Gong Yoo.

Suzy.

Mặt khác, dự án phim truyền hình mới của Nam Joo Hyuk và Suzy mang tên Startup sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 4. Ngoài ra, anh ấy cũng đã lên kế hoạch thực hiện bộ phim truyền hình HERE cùng Han Ji Min, Shin Min Ah và Lee Byung Hun, dự kiến phát sóng vào gần cuối năm nay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

TVreport

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất