Phim Ảnh

Rời xa Hứa Khải, Bạch Lộc nên duyên cùng La Vân Hi trong 'Nửa là đường mật, nửa là đau thương'?

Như Hồ
Chia sẻ

Bạch Lộc và La Vân Hi kết đôi trong phim truyền hình mới Nửa là đường mật nửa là đau thương.

Nửa là đường mật, nửa là đau thương là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử. Tác phẩm mang đề tài thanh xuân, xoay quanh Giang Quân - trong công việc cô là nữ vương, trong cuộc sống là một cô gái yêu kiều, nũng nịu nhưng ngoại hình là dáng chị đại bá đạo. Còn anh là Viên Soái, một tổng tài bá đạo trong công việc, còn trong cuộc sống là một người độc mồm độc miệng, vẻ bề ngoài là một người ngang bướng.

Cả hai là thanh mai trúc mã của nhau, anh yêu cô nhưng cô lại yêu người khác, anh bày kế để phá hoại. Liệu rằng mưu kế nhỏ nhoi này của anh có thành công? Sau khi cô biết thì sẽ có phản ứng như thế nào, liệu có tha thứ cho anh hay không? Tất cả sẽ được trả lời qua phim Nửa là đường mật nửa là đau thương sẽ được khởi quay vào tháng 11 sắp tới.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin nam nữ chính của phim được giao cho La Vân Hi Bạch Lộc đảm nhận. La Vân Hi được chú ý nhờ khả năng diễn xuất qua vai nam thứ Nhuận Ngọc trong phim truyền hình Hương mật tựa khói sương, danh tiếng của anh ngày càng tăng cao. Trong khi đó, những năm gần đây Bạch Lộc cũng gây được dấu ấn mạnh qua Chiêu diêuTrường quân đội Liệt Hỏa đóng cặp cùng với Hứa Khải.

Với sự kết hợp mới mẻ này liệu có nhận được sự yêu thích của khán giả hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất