Phim Ảnh

Shock: Robert Pattinson đóng vai Batman trong phim của Matt Reeves và Warner Bros.?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thông tin bất ngờ dành cho các fan nhà DC nói chung và Batman nói riêng: Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ đóng vai Người Dơi trong phim của đạo diễn Matt Reeves và Warner Bros.

Robert Pattinson là một trong những nam diễn viên Hollywood sở hữu sức hút đối với khán giả, đặc biệt là sau thành công của sequel phim Twilight (Chạng vạng). Mới đây, người hâm mộ DC cũng như Người Dơi được phen bất ngờ khi hay tin Robert Pattinson đang đàm phán để đóng vai Batman trong bộ phim sắp tới về Người Dơi do đạo diễn Matt Reeves cầm trịch, dự kiến khởi chiếu vào ngày 25/06/2021.

Robert Pattinson sẽ đóng vai Batman?

Tạo hình giả định cho Robert Pattinson trong vai Batman.

Nguồn tin này cho biết, mặc dù chưa ký kết nhưng Robert Pattinson hiện là ứng cử viên số một trong danh sách và việc quyết định sẽ được đưa ra trong thời gian ngắn từ hãng phim Warner Bros.

Robert Pattinson và Kristen Stewart trong Twilight.

Quá trình tiền kỳ cho bộ phim siêu anh hùng này sẽ được Warner Bros.-DC Comics tiến hành vào mùa hè này.

Đạo diễn Matt Reeves nổi tiếng với hai phần cuối của sequel Planet of the Apes (Hành tinh khỉ) và tiếp quản vai trò đạo diễn cho Batman kể từ phim của Ben Affleck vào tháng 1/2017 và tiếp tục phát triển các dự án sau đó. Ông sẽ chỉ đạo bộ phim này cùng với người đồng nghiệp thân cận Dylan Clark.

Ở tuổi 32, nếu khâu casting được xác nhận, Robert Pattinson sẽ là nam diễn viên trẻ tuổi nhất đảm nhận vai Batman trên màn ảnh rộng. Đã có rất nhiều sự lựa chọn đề xuất từ khán giả để thay thế vai diễn Caped Crusader sau khi Ben Affleck thông báo không đóng tiếp, và Robert Pattinson đang được kỳ vọng nhiều.

Ngôi sao Twilight cũng sẽ nhận nhiều áp lực khi đóng vai Batman. Gần đây, anh xuất hiện trong phim khoa học viễn tưởng High Life của Claire Denis cũng như chuẩn bị đóng phim The Lighthouse - phim kinh dị trắng đen từ nhà làm phim The Witch - Robert Eggers.

Hãy cùng SAOstar chờ đón tin xác nhận từ hãng Warner Bros. nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất