Phim Ảnh

Sau 'Avengers: Endgame', cả đạo diễn và fan đều đồng ý Robert Downey Jr. xứng đáng nhận giải Oscar 2020

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên đã đem đến một "bữa tiệc cảm xúc" tuyệt vời ở Avengers: Endgame, diễn xuất của anh được ghi nhận bởi đạo diễn và fan để đạt Oscar 2020. Marvel đang thực hiện chiến dịch tranh cử Oscar cho bộ phim.

Kể từ khi ra rạp vào cuối tuần trước, Avengers: Endgame lập tức phủ sóng ở khắp mọi nơi, liên tiếp phá vỡ kỷ lục phòng vé ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới, đồng thời được ca ngợi là một trong những phim hay nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Hơn ai hết, nam diễn viên vào vai Iron Man - Robert Downey Jr. cũng trở thành người hùng của cả tác phẩm khi là người mở đầu, cũng chiếm vai trò quan trọng kết thúc chặng đường 11 năm của Infinity Saga.

Là đạo diễn của 4 phần phim MCU, trong đó có Avengers: Endgame, Joe và Anthony Russo cũng bày tỏ cảm xúc về nhân vật này. Theo anh em nhà Russo, đã đến lúc Viện Hàn lâm nên công nhận tài năng và công sức của Robert Downey Jr. qua tác phẩm này - anh ấy xứng đáng được nhận giải Oscar của mùa giải 2020 hơn bất kỳ ai.

“Cơ chế làm việc tích lũy của anh ấy qua những bộ phim này quả thật đáng kinh ngạc. Nếu bạn nhìn vào tác phẩm chỉ bằng bốn bộ phim cuối cùng của Marvel mà anh ấy thực hiện thì thật phi thường…. Anh ấy xứng đáng nhận giải Oscar có lẽ hơn bất kỳ ai trong 40 năm qua vì cách mà anh ấy đã thúc đẩy nền văn hóa đại chúng” - Joe Russo nhận xét - “Có một số khoảnh khắc trên màn ảnh rộng của anh ấy thật đau lòng. Ngay bây giờ, anh ấy có thể nhấn chìm cả thế giới trong nước mắt“.

Trong khi đó, những người hâm mộ cũng hoàn toàn đồng tình với việc Robert Downey Jr. nên nhận được đề cử giải Oscar 2020 với những gì mà anh cống hiến trong Avengers: Endgame. Sau 11 năm với tổng cộng 10 bộ phim tham gia của MCU, diễn xuất của Robert Downey Jr. ngày càng phát triển và được khẳng định qua từng ngày, không ai có thể chối cãi.

Trên thực tế, các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh không được đánh giá cao bởi Viện Hàn lâm tại Oscar. Trong quá khứ, Black Panther từng được kỳ vọng sẽ chiến thắng hoặc ít nhất là đề cử trong nhiều hạng mục giải thưởng, thế nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đề cử dành cho phim hay nhất. Ngoài ra, nam diễn viên Heath Ledger từng là người duy nhất giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất sau khi đóng vai Joker trong phim chuyển thể The Dark Knight.

Khán giả bày tỏ mong muốn nam diễn viên sẽ giành giải Oscar năm nay.

Tôi thực sự không nghĩ ai đó có xứng đáng đạt giải Oscar hơn anh ấy khi thực hiện một cú búng tay định mệnh trong phim, và tâm hồn tôi cũng như 330 triệu người khác cũng như muốn tan nát trong 20 phút cuối của bộ phim.

Giải thưởng của viện Hàn lâm hay Oscar phải được dành cho sự cống hiến của @RobertDowneyJr!

Oscar cho @RobertDowneyJr!

Tôi đã xem Avengers: Endgame 2 lần rồi và tôi yêu cầu một giải Oscar cho Robert Downey Jr..

Về phần Robert Downey Jr., nam diễn viên từng được đề cử 2 lần với đóng vai chính trong Chaplin năm 1992 và sự thay đổi vui nhộn trong Tropic Thunder năm 2009. Tuy nhiên, may mắn thật sự vẫn chưa mỉm cười với Downey dù chỉ một lần.

Với những gì mà anh thể hiện trong Avengers: Endgame, khán giả hy vọng vai Tony Stark sẽ giúp Robert Downey Jr. một lần nữa giành được đề cử cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Theo bạn, anh chàng có xứng đáng nhận chiếc cúp Oscar danh giá của mùa giải năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất