Phim Ảnh

Robert Downey Jr. tiết lộ cảnh quay yêu thích trong 'Avengers: Infinity War'

Anh Anh
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ vào "Infinity War" - phần ba của loạt phim "Avengers" và đồng thời cũng là dự án thứ 19 của MCU dưới sự chỉ đạo của hai anh em đạo diễn nhà Russo.

Không chỉ góp phần hoàn thiện nửa sau trong giai đoạn ba của MCU mà Infinity War còn đóng vai trò như bàn đạp đưa Marvel lên đỉnh điểm với dự án Avengers 4. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều pha hành động hết sức hấp dẫn, kịch tính với sự tham gia của khoảng 80 nhân vật thuộc vũ trụ Marvel. Như nhiều người đã biết, Iron Man sẽ là một trong những nhân vật chủ chốt và có nhiều đất diễn nhất trong bộ phim. Gần đây, Robert Downey Jr. đã tiết lộ cảnh quay yêu thích nhất trong Infinity War và anh cũng cho biết mình không hề góp mặt trong cảnh quay này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Toronto Sun, Robert Downey Jr. đã trả lời rằng: “Cảnh quay ưa thích nhất của tôi thì mọi người cũng đã thấy trong trailer rồi. Đó là phân cảnh mà Thor càu nhàu : ”Các người là đám quái nào?” sau đó cắt đến cảnh đội ngũ Vệ Binh Dải Ngân Hà. Tôi cực thích cảnh đó. Nếu cả bộ phim mà được như vậy thì quá ổn.”

Infinity War sẽ hội tụ đông đảo các anh tài từ bốn phương tám hướng trong vũ trụ điện ảnh Marvel và đương nhiên, các Vệ Binh Dải Ngân Hà cũng sẽ có cơ hội giao lưu gặp gỡ với Biệt Đội Báo Thù. Ở cuối bộ phim Ragnarok, khán giả đã được chứng kiến hình ảnh Thần Sấm Thor cùng với cư dân Asgard đang trên phi thuyền tìm kiếm vùng đất mới. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết được Thor đã gặp các Vệ Binh Dải Ngân Hà như thế nào, và có vẻ như Thor cũng sẽ không góp mặt chung vui với Iron Man, Spider-Man Doctor Strange. Mặc dù Thor và Iron Man đã không kề vai sát cánh trên màn ảnh từ sau Avengers: Age Of Ultron năm 2015 nhưng khán giả vẫn hy vọng sẽ được chiêm ngưỡng màn tái ngộ giữa hai siêu anh hùng của Biệt Đội Báo Thù trong Infinity War lần này.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Bên cạnh Downey Jr. trong vai Iron Man và Chris Evans với vai Captain America, Chris Hemsworth cũng đã góp công không nhỏ trong việc hoàn thiện giai đoạn một của vũ trụ điện ảnh Marvel. Vì vậy, có không ít người hâm mộ bày tỏ ý kiến ủng hộ việc nới đất diễn cho Thor trong Infinity War, đặc biệt là từ sau thành công ngoài mong đợi của Ragnarok hồi năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất