Phim Ảnh

Robert Downey Jr. nhắc lại chuyện hút cần sa trong quá khứ khi lên nhận giải Disney Legends tại D23 Expo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần phát biểu của Robert Downey Jr. khi lên nhận giải Disney Legends tại D23 Expo nhận được vô số tiếng cười và cả sự thổn thức của nhiều khán giả có mặt trong sự kiện.

Ngày 23/8 vừa qua, Bob Iger đã trao tặng Robert Downey Jr. giải thưởng Disney Legends tại D23 Expo. Ngoài ra, giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng của Disney, Wing Chao, nhà làm phim Jon Favreau, diễn viên James Earl Jones, ca sĩ Bette Midler, biên đạo múa Kenny Ortega, biên đạo múa Barnette Ricci, nhà báo phát thanh Robin Roberts, nhà báo phát thanh Diane Sawyer, diễn viên Ming-Na Wen, và nhà soạn nhạc Hans Zimmer đều được trao tặng giải thưởng Disney Legends.

Robert Downey Jr. nhắc lại chuyện hút cần sa trong quá khứ khi lên nhận giải Disney Legends tại D23 Expo.

Robert Downey Jr. lên sân khấu trước gần 7.000 người tham dự hội thảo triển lãm D23 để nhận giải thưởng Disney Legends. Tại đây, nam diễn viên vào vai Tony Stark đã chia sẻ câu chuyện bị giam giữ tại Disneyland vì hút cần sa vào những năm 1980 trước bài phát biểu nghiêm túc của mình khi nhận giải.

“Đây là một vài điều nhỏ bé đối với các bạn. Lần đầu tiên tôi đến Disneyland, tôi đã được chuyển đến một nơi khác - trong thời gian bị bắt giữ. Tôi đã được đưa đến một trung tâm xử lý thân thiện đến đáng ngạc nhiên, nhận được một lời cảnh cáo nghiêm túc, và trở lại, theo tôi nhớ, khiến một người trong nhóm rất thất vọng. Tôi đã ngồi đó với sự xấu hổ trong một thời gian và tôi sẽ kẻ lại nó ở đây tối nay” - Robert Downey Jr. chia sẻ.

Cần sa có thể được coi là bình thường ở California hiện tại, nhưng nó vẫn còn là một chất cấm bất hợp pháp vào những năm 1980 khi Robert Downey Jr lần đầu đến thăm Disneyland. Mặc dù vậy, hút cần sa, hoặc thậm chí là thuốc lá, vẫn không được tán thành trong công viên cho đến ngày nay. Điều tương tự đã xảy ra với Downey Jr., và giờ đây nó vẫn có thể đến với bất kỳ ai với việc bạn bị ném ra khỏi công viên Disney mà không hề báo trước. Downey Jr. đã nói điều này như một nỗi buồn bất hạnh và đáng xấu hổ của mình.

“Tôi muốn thay đổi bất cứ ai phải giam tôi vì hút thuốc trên một chiếc thuyền gondola mà không có giấy phép… Và tôi không muốn nhầm lẫn thêm về vấn đề này bằng cách đưa ra giấy phép hút thuốc trên chiếc thuyền gondola bằng mọi giá”. Sau khi nhận được rất nhiều tràng pháo tay và tiếng cười từ đám đông, Robert Downey Jr đã nghiêm túc nói về thời gian hóa thân thành nhân vật Tony Stark trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Anh và Jon Favreau, cùng với chủ tịch của Marvel Studios Kevin Feige bắt đầu tất cả vào năm 2008 với bộ phim Iron Man đầu tiên. Và mặc dù nam diễn viên muốn tách mình khỏi vai trò của Tony Stark ở thời điểm hiện tại, Robert cho biết bản thân mãi mãi biết ơn và tự hào về công việc của mình với Marvel.

“Tôi rất vui khi trở thành một trong nhóm người phong phú và đa dạng như vậy, tất cả đều tìm cách phản ánh nhiều thách thức của cuộc sống thông qua lăng kính biểu hiện sáng tạo. Về phần tôi, đóng vai Tony trong nhiều năm, ý tưởng theo chủ đề mà công nghệ có thể hướng dẫn loài người chúng ta hướng tới giác ngộ hoặc hủy diệt, đó là một ý tưởng thực sự đáng giá và còn tiếp diễn. Thành thực mà nói, đó là một món quà tuyệt vời … Vì vậy, đây là những gì tôi phải làm: Tôi vẫn là một fan của vũ trụ điện ảnh đã và đang phát triển từ trước đến nay, vâng, và cả tương lai nữa”.

Robert Downey Jr. kết thúc câu chuyện của Tony Stark sau các sự kiện trong Avengers: Endgame. Người hâm mộ vô cùng xúc động khi thấy nhân vật ra đi, nhưng anh ấy đã có một chặng đường dài mười một năm khá tuyệt vời, đạt đến đỉnh cao với bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, nhờ vào sự làm việc chăm chỉ của Downey Jr., Kevin Feige, toàn bộ diễn viên, đoàn làm phim phim, và vô số cá nhân khác.

Tony Stark và Luke Skywalker hiện tại và mãi mãi là Disney Legends, cùng với rất nhiều người khác đã mang niềm vui vào thế giới bằng sự sáng tạo của họ. Hội thảo D23 Expo sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần này. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất