Phim Ảnh

Robert Downey Jr. khẳng định ‘chắc nịch’: 8 phút cuối của Avengers: Endgame là thứ hay nhất trong lịch sử MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Liệu Avengers: Endgame (Hồi kết) có phải là đoạn kết hoành tráng nhất lịch sử MCU?

Người hâm mộ Marvel đang đếm ngược từng ngày đến lúc Avengers: Endgame ra mắt và các đoạn trailer gần đây chỉ thổi phồng cảm giác đó lên nhiều hơn. Sau khi Avengers: Infinity War kết thúc, khán giả hy vọng sẽ thấy các anh hùng còn lại khôi phục vũ trụ và đưa một vài siêu anh hùng trở lại.

Thế nhưng, nếu bạn nghĩ rằng kết thúc của Infinity War là sự điên rồ, thì diễn viên thủ vai Iron Man - Robert Downey Jr đã chia sẻ rằng họ chưa thấy được vấn đề chính ở đây. Trên thực tế, anh ta nói rằng những phút cuối cùng của Endgame có thể sẽ là thứ tốt nhất mà Marvel từng sản xuất.

Cụ thể hơn, Iron Man gần đây đã nói chuyện với The Upcoming về Endgame: “8 phút cuối của bộ phim đó có thể là 8 phút hay nhất trong toàn bộ lịch sử MCU vì tất cả các siêu anh hùng đều tham chiến. Vì vậy, tôi đã rất thích” Nam diễn viên này thật táo bạo khi khẳng định điều này vì người hâm mộ đã thấy một số khoảnh khắc cao trào tuyệt vời trong suốt 10 năm qua.

Iron Man đã xuất hiện trong những khoảnh khắc đó, vì vậy khán giả bắt đầu tin tưởng anh ấy. Ngoài ra, anh cũng đã giải thích lý do tại sao những bộ phim gần đây gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ, đặc biệt là trong thời đại ngày nay vì nó lên giấc mơ dân chủ của Mỹ.

Trailer phim.

Avengers: Endgame chính thức ra mắt vào ngày 26/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất