Phim Ảnh

Rộ tin Son Ye Jin - Hyun kết hôn và chia tay, công ty quản lý lên tiếng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước tin đồn kết hôn và chia tay, phía Son Ye Jin và Hyun Bin lên tiếng phủ nhận!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều này 06/01, tin đồn Hyun Bin (38 tuổi) và Son Ye Jin (38 tuổi) kết hôn và chia tay đã nhanh chóng lan truyền rộng rã trên các diễn đàn mạng xã hội. Ngay sau đó, công ty quản lý của hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận. Được biết, tin đồn phát tán nói rằng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung một nhà sau khi drama Hạ cánh nơi anh đài tvN kết thúc. Tuy nhiên, tin đồn về việc cặp đôi đã chia tay cũng được lan truyền cùng một lúc.

Công ty quản lý MS Entertainment của “tình đầu quốc dân” đã cho biết trong một cuộc trò chuyện với tờ My Daily: “Thật nực cười khi tin chia tay và kết hôn của Son Ye Jin - Hyun Bin xuất hiện cùng một lúc. Hiện tại, bộ phim của hai diễn viên nhận được phản ứng rất tốt với diễn xuất hoàn hảo và tự nhiên. Nhưng không phải vì vậy mà đưa đến kết luận về việc kết hôn. Các diễn viên đang vật lộn trong thời tiết lạnh và tôi hy vọng các bạn dành sự quan tâm như vậy cho bộ phim”.

Công ty quản lý của Hyun Bin - VAST Entertainment cũng nói thêm: “Chúng tôi cũng đã nói 'Là chuyện này hả?', và chỉ biết cười rồi bỏ qua”. Phản ứng như vậy cho thấy tin đồn vô căn cứ lập đi lập lại nhiều lần.

Được biết,Hyun Bin và Son Ye Jin đã phủ nhận tin hẹn hò vào năm ngoái ngay cả trước khi có tin đồn về cuộc hôn nhân và chia tay. Cụ thể, trong buổi giới thiệu sản xuất của Hạ cánh nơi anh vào tháng trước, Hyun Bin và Son Ye Jin đã nói: “Chúng tôi chỉ biết cười”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất