Phim Ảnh

Rộ tin Lưu Thi Thi mang song thai trong khi Ngô Kỳ Long nằm trong danh sách trốn thuế

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Danh sách 17 vị minh tinh trốn thuế" hiện đang là đề tài hot nhất khiến cư dân mạng vô cùng tò mò, và một trong những gương mặt nằm trong vòng nghi vấn là Ngô Kỳ Long khi liên tiếp những tin đồn trên mạng đều gọi tên anh, thế nhưng đoàn đội nam diễn viên vẫn luôn im lặng.

Ngày 3 tháng 10 năm 2018, sau một thời gian dài điều tra, Tổng cục thuế Trung Quốc đã chính thức thông báo kết quả xác nhận hành vi trốn thuế của ngôi sao nổi tiếng Phạm Băng Băng, đồng thời đưa ra mức xử phạt hành chính gần 130 triệu USD đối với Phạm Gia.

Tin tức này đã khiến giới truyền thông Trung Quốc nói riêng và truyền thông thế giới nói chung được một phen “mắt chữ O mồm chữ A”. Sau đó, cơ quan thuế vụ Đại lục Trung Quốc đã vào cuộc tiến hành kiểm tra lại tình trạng nộp thuế của những cá nhân làm việc trong ngành điện ảnh và truyền hình. Có tin đồn rằng, chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi, đã có 17 ngôi sao lớn được “mời” đến thẩm vấn, đồng thời yêu cầu phải nộp bù số thuế còn thiếu đúng thời gian quy định. Trên mạng có tin đồn rằng, ngoài các ngôi sao lớn như Dương Mịch, Angelababy, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh…, ngay cả Ngô Kỳ Long cũng nằm trong danh sách.

Trong giới giải trí Trung Quốc gần đây có lưu hành một tài liệu được gọi là “Nội dung cuộc họp tại Studio Hoàng Điếm”, trong đó có đề cập đến các lĩnh vực khác nhau trong giới giải trí như nghệ sĩ, đạo diễn, biên kịch…đều nằm trong phạm vi điều tra. Tổng cục thuế Đại lục yêu cầu ngành điện ảnh và truyền hình tự tiến hành điều tra nội bộ đối với vấn đề thuế vụ trong khoảng thời gian 3 năm từ 2016 đến 2018.

Tất cả những trường hợp có tổng thu nhập 3 năm qua đạt 70% trở nên đều phải tiến hành tính theo mức thuế thu nhập cá nhân, phải nộp bù số tiền thuế còn thiếu và cả chi phí phát sinh do nộp thuế muộn. Việc nộp bù khoản thuế còn thiếu sẽ được chia làm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn thứ 3 sẽ được tính vào sau tháng 3 năm 2019. Nếu phát hiện trường hợp cố tình trốn thuế, thì ngoài việc phải nộp bù thuế, sẽ bị xử phạt nghiêm trọng, cũng có thể sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự.

Được biết, 17 ngôi sao bị gọi tới thẩm vấn trong 3 ngày đó đã được phía cơ quan thuế vụ ra hạn tiến hành nộp bổ sung tiền thuế còn thiếu trước ngày 15 tháng 12. Tuy danh sách này chưa được công bố, nhưng trên weibo hiện tại đã có tin đồn rằng vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ cũng nằm trong danh sách và phải nộp bù khoản thuế là 250 triệu NDT (tương đương 860 tỷ đồng).

Cũng có tin đồn rằng, trong danh sách này, ngoài Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tấn, Triệu Vy… còn có cả Ngô Kỳ Long.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi về chung một nhà sau đám cưới cổ tích vào năm 2015, tuy nhiên sau kết hôn nhiều năm Lưu Thi Thi vẫn không có tin vui. Theo đoàn đội quản lý của nữ diễn viên, Lưu Thi Thi đã “nghỉ ngơi, dưỡng sức” và không có lịch làm việc kể từ tháng 7 năm nay. Một nguồn tin đã tiết lộ rằng Lưu Thi Thi hiện đang mang song thai hơn 3 tháng. Mặc dù không có thêm thông tin hay hình ảnh nào được cung cấp nhưng việc nữ diễn viên đột nhiên “biến mất”, khiến nhiều người hâm mộ tin rằng những đồn đoán của họ là sự thật.

Ngày 23/10, trang Sina đưa tin Lưu Thi Thi tham dự trong một sự kiện quảng cáo cùng với các ngôi sao thế giới: Nicole Kidman, Cindy Crawford và Alessandra Ambrosio. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô sau 4 tháng sang Mỹ ở ẩn.

Nữ diễn viên vốn sở hữu vóc dáng gầy gò mình hạc xương mai nhưng ở sự kiện này thân hình cô trông nặng nề hơn. Lưu Thi Thi cũng chọn phong cách ăn mặc kín đáo. Nhiều khán giả cho rằng cô dùng áo vest rộng để che đi phần bụng nhô khá cao và vòng eo lớn bất thường. Tuy không nhìn rõ nữ diễn viên thực sự có mang thai hay không, và cặp vợ chồng này cũng không chính thức xác nhận nhưng trang phục của nữ diễn viên thực sự đã phát huy trí tưởng tượng phong phú vốn có của dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất