Phim Ảnh

Rộ tin đồn phim ‘Chị trợ lý của anh’ của Mỹ Tâm sẽ chiếu một cái kết 'happy ending' hoàn toàn khác

Anh Quân
Chia sẻ

Cái kết gây tranh cãi của "Chị trợ lý của anh" cũng là một ý đồ của Mỹ Tâm, mặc cho có người không ưng ý. Tuy nhiên, nữ ca sĩ - diễn viên, và cũng đồng thời là biên kịch và đạo diễn của bộ phim này đang ủ mưu tung một bản phim có happy ending.

Ngày 16/01 là sinh nhật của nữ ca sĩ xứ Quảng Nam - Mỹ Tâm. Thế nhưng, những người hâm mộ Mỹ Tâm đã sớm rục rịch tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô vào tối ngày 12/01. Cụ thể, trong ngày hôm đó, Mỹ Tâm thực hiện Cinetour cho bộ phim Chị trợ lý của anh và cô sẽ âm thầm ghé thăm một phòng chiếu nào đó. Mục đích của cô là sẽ gây bất ngờ cho các khán giả xem phim tại rạp.

Bất ngờ hơn cả bất ngờ, tất cả khán giả lại chuẩn bị điều kinh ngạc ngược lại cho Mỹ Tâm. Khi chiếc bánh kem được mang đến tận tay Mỹ Tâm và những ánh đèn điện thoại sáng lên, các fan đã thành công trong việc tạo bất ngờ cho thần tượng. Cô đã khóc và cảm ơn các khán giả của mình trong hạnh phúc.

Tối qua, ngày 15/01, trò chơi bất ngờ tiếp tục được các fan thực hiện tại một rạp khác. Ngạc nhiên dĩ nhiên là ngạc nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn giữ nguyên cảm xúc xúc động như lần đầu được nhận bánh kem tại rạp phim hôm 12/01. Sau đó, cô cảm ơn các khán giả đã luôn mến mộ và dành cho mình những yêu thương hết sức đong đầy và dạt dào. Nhưng câu chuyện đã không dừng lại ở đó khi nữ chính Chị trợ lý của anh đột ngột hỏi FC của mình: “Có bạn nào không thích cái kết buồn không? Có ai thích kết vui không?”.

Lúc này, ai cũng thoáng ngỡ ngàng, song mọi người đều đồng lòng rằng mình mong muốn nhìn thấy thần tượng có cuộc sống viên mãn trên màn ảnh. Lúc này, Mỹ Tâm tiếp tục câu chuyện vô cùng kinh ngạc của mình: “Tuần cuối cùng khi phim ngừng chiếu, ekip sẽ cho chiếu phiên bản phim có happy ending (cái kết có hậu)”. Cả khán phòng như vỡ oà tại thời khắc ấy vì dường như đây là điều mà ai cũng mong chờ từ lúc phim được công chiếu đến giờ. Dù sau đó, Mỹ Tâm có bỏ nhỏ một câu: “Chị tự nói vậy thôi à, có hay không từ từ sẽ biết!”.

Clip sinh nhật Mỹ Tâm do FC tổ chức vào tối ngày 15/01/2019.

Nếu như cả đoạn hội thoại này diễn ra vào buổi tiệc sinh nhật bất ngờ hôm 12/01, có lẽ người hâm mộ sẽ nghĩ Mỹ Tâm thật sự đang đùa. Song, đoạn hội thoại này lại diễn ra vào ngày 16/01, sau thời điểm Mỹ Tâm trò chuyện cùng báo chí (ngày 13/01). Trong hôm trò chuyện cùng báo chí, Mỹ Tâm với thân phận đạo diễn Mira Dương, cho hay cô từng nghĩ đến việc thực hiện một cái kết viên mãn và cô cũng biết các khán giả chờ đợi điều đó ra sao. Song cô lại chọn thay cái kết đó bằng cái kết của hiện tại, ẩn dụ cho việc cuộc sống này không phải hoàn toàn một màu hồng trọn vẹn.

Điều đó có nghĩa trong tay đội ngũ sản xuất thật sự đã có một cái kết hạnh phúc. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm vốn nổi tiếng với khả năng chiều lòng fan. Dựa vào các yếu tố này, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng điều kì diệu sẽ xảy ra với chị Khả Doanh, chị Mỹ Tâm, người hâm mộ và các khán giả yêu mến bộ phim.

Tuy nhiên, để có thể đưa một bản phim với cái kết mới ra rạp cũng không phải điều dễ dàng. Nhà sản xuất và phát hành cần đưa phim đi kiểm duyệt lại một lần nữa để có giấy phép chiếu phim. Sau đó, ekip cần sản xuất cấp tốc bản phim mới (gọi là DCP và KDM) rồi chuyển cho hơn 100 rạp chiếu phim trên toàn quốc trong thời gian ngắn nhất. Chi phí cho lần thay đổi này có thể tiêu tốn một trăm triệu đồng trở lên.

Nhưng nếu thực sự Chị trợ lý của anh thay đổi bản phim, các fan sẽ lại có dịp xem thêm vài lần để tận hưởng trọn vẹn cái kết hạnh phúc. Điều này giúp cho doanh thu của phim không ngừng tăng lên. Hiện tại sau 7 ngày chiếu, phim đã thu về 40 tỷ đồng.

Để biết rõ cái kết bộ phim có được thay đổi hay không, hãy bám sát lịch trình trình chiếu của bộ phim tại tất cả các rạp trên toàn quốc nhé.

Trailer bộ phim “Chị trợ lý của anh”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất