Phim Ảnh

Rộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba cướp vai của Dương Tử để đóng cặp với Tiêu Chiến trong 'Kính song thành'?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, nhiều nguồn đưa tin cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ nên duyên với Tiêu Chiến trong Kính song thành. Tuy nhiên trên mạng lại đặt ra nghi vấn gà cưng Gia Hành đã cướp vai của Dương Tử.

Kính song thành (镜·双城) là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường cô gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Cách đây không lâu xuất hiện tin đồn Kính song thành sẽ do Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nam nữ chính, nhận được nhiều mong đợi của khán giả. Thế nhưng, điều khiến khán giả chú ý là khi tin tức này lan truyền thì weibo chính thức của Giải trí ảnh thị Hoành Điếm đăng tải hình ảnh của Tiêu Chiến cho biết: “Hi vọng sớm có thể gặp nhau“, nghi ngờ ám chỉ việc hợp tác lần này giữa Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba gần như là sự thật.

Được biết, tên của nam chính trong phim do Tiêu Chiến đảm nhận là Tô Ma, nhiều người khi chỉ mới nghe tên đã có cảm giác nhất định vai diễn này sẽ giúp tên tuổi nam diễn viên nổi hơn nữa. Ngoài ra, trước đó có tin nữ chính sẽ do Dương Tử đảm nhận, nhưng xoay đi xoay lại đã thành tiểu hoa lưu lượng khác mang tên Địch Lệ Nhiệt Ba. Thế nên nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn lẽ nào Địch Lệ Nhiệt Ba đã cướp vai của Dương Tử trong dự án lần này?

Cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đang là những tiểu hoa vô cùng được yêu thích trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay và có thể xem là đối thủ cạnh tranh của nhau trên mọi đường đua. Nếu như xét về giải thưởng có thể Địch Lệ Nhiệt Ba có phần nhỉnh hơn, thì về khả năng diễn xuất Dương Tử được xem nổi trội và vượt hẳn gà cưng Gia Hành.

Thế nhưng, tin chắc rằng Tiêu Chiến có hợp tác với ai đi chăng nữa cũng sẽ nổi tiếng. Tiêu Chiến và Dương Tử đang hợp tác quay phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, nếu như lần này Tiêu Chiến có thể hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba thì khán giả nhất định sẽ chú ý nhất cử nhất động, và so sánh hai dự án này khi ra mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất