Phim Ảnh

Rộ tin đồn Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc Hàm và Vương Tổ Lam sẽ rời khỏi 'Chạy đi nào anh em' - Fan đòi bỏ chương trình

Như Hồ
Chia sẻ

"Chạy đi nào anh em" - chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Trung Quốc gặp phải biến động lớn khi rất nhiều thành viên cố định rút khỏi chương trình?

Chạy đi nào anh em (Keep Running - Running man Trung Quốc) hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại nơi đây. Sau một chặng đường dài thì mới đây Chạy đi nào anh em mùa 6 cũng đã được công chiếu.

Có một điều đặc biệt, sau bốn mùa thì chương trình đã được đổi tên chỉ còn Chạy đi nào!. (Keep Running). Trải qua hai mùa chế tác thì mới đây Chạy đi nào mùa ba sẽ được công chiếu vào năm nay (cũng chính là Chạy đi nào anh em mùa 7).

Ghi hình mỗi một mùa thì điều mà khán giả quan tâm nhất chính là thành viên cố định có thay đổi người mới hay không? Bởi vì trước khi ghi hình mỗi một mùa luôn xuất hiện tin tức có một thành viên sẽ rời khỏi, đổi người mới đến thay thế.

Và ngày hôm nay, vấn đề thành viên của Chạy đi nào anh em đã gây chấn động trong cộng đồng cư dân mạng khi xuất hiện tin thành viên lần này bốn thành viên gồm Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc Hàm Vương Tổ Lam sẽ rời khỏi chương trình trong khi đó Trịnh Khải, AngelababyLý Thần vẫn sẽ ở lại.

Đối với bốn thành viên rút khỏi chương trình sẽ được thay thế vào bằng Lucas (thành viên NCT), Tống Vũ Kỳ Vương Ngạn Lâm.

Hiện tại weibo chính thức của chương trình vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào nên cư dân mạng vẫn tỏ ra bản tính bán nghi về độ xác thực của thông tin này. Nhưng nhiều người cho rằng Chạy đi nào anh em mà không có Đặng Siêu thì không còn là Chạy đi nào anh em của trước đây nữa.

Trên Weibo, cư dân mạng tranh cãi dữ dội trước thông tin này: “Tôi sẽ bỏ xem show này nếu vắng những người nòng cốt cũ”, “Làm ơn hãy ở lại đi mà”, “Chuyện gì vậy, tôi mê Đặng Siêu và Lộc Hàm nhất”, “Họ làm rất tốt, hãy giữ họ ở lại đi”, “Chắc chắn nghỉ xem nếu Đặng Siêu và Trần Hách rời đi”…

Tuy nhiên, cũng có khán giả giữ vững lòng tin với tổ chế tác: “Hẳn sẽ có lý do chính đáng mà”, “Biết đâu do họ bận lịch trình và sẽ quay lại giống Angelababy thôi”, “Chế tác không dám để Đặng Siêu, Vương Tổ Lam đi đâu”, “Lý Thần được xác nhận quay lại chưa?”.

Nếu bốn người họ rút lui khỏi chương trình bạn vẫn theo dõi chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất