Phim Ảnh

Rộ tin Ahn Jae Hyun ngoại tình với CEO công ty quản lý, kể xấu Goo Hye Sun với người tình

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi tiêu cực trước thông tin Ahn Jae Hyun nói xấu vợ với CEO công ty quản lý.

Vào ngày 18/08 vừa qua, đại diện công ty HB Entertainment đã phát hành một tuyên bố chính thức liên quan đến tình trạng hôn nhân của cặp vợ chồng. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Theo đó, họ đổ lỗi và cho rằng Goo Hye Sun không làm đúng theo thỏa thuận là kết thúc cuộc hôn nhân trong êm đẹp.

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun.

Trước tình hình này, nữ diễn viên 34 nhanh chóng lên tiếng bác bỏ và đã chia sẻ lập trường của mình trên tài khoản Instagram: “Tôi đã đăng lên vào buổi sáng, vì tôi dự đoán được HB Entertainment sẽ đưa ra tuyên bố chính thức vào chiều nay. Mặc dù chúng tôi đang trong quá trình nói về việc ly hôn, chúng tôi vẫn chưa ký đơn ly hôn hoặc đồng ý về quyết định cuối cùng. Tuyên bố chính thức được đưa ra mà không hỏi ý kiến ​​tôi. Tôi muốn bảo vệ gia đình của mình”.

Bên cạnh đó, Goo Hye Sun cũng đã chia sẻ về việc Ahn Jae Hyun không trả lời điện thoại. Đáng trách hơn khi cô phát hiện anh đi kể xấu mình với CEO của công ty - Moon Bo Mi, thông qua tin nhắn trên tài khoản KakaoTalk. Do đó, niềm tin mà diễn viên Vườn sao băng có trong cuộc hôn nhân và công ty quản lý đã bị vỡ tan.

Moon Bo Mi.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ 10asia qua Nate với bài báo: “Goo Hye Sun bác bỏ tuyên bố chính thức của HB Entertainment, 'Ahn Jae Hyun đã nói xấu tôi với người khác'”.

1. [+7,614, -448] Làm thế nào mà anh ta có thể buôn chuyện về vợ mình với CEO của công ty cơ chứ? ㅋㅋㅋ 

2. [6659, -642] *Thở dài*… Ahn Jae Hyun…tôi đã tin tưởng vào anh. Thậm chí tôi chỉ để lại một bình luận tích cực để có thể bảo vệ anh….nhưng mà..tôi đã sai rồi. Đừng lẩn trốn sau công ty quản lý và hãy bước ra làm rõ mọi chuyện đi

3. [+5,552, -304] Chuyện này thực sự khiến tôi rất buồn 

4. [+1,315, -40] Goo Hye Sun gia nhập công ty của Ahn Jae Hyun sau khi họ kết hôn, nhưng bây giờ Ahn Jae Hyun và công ty đứng cùng một phe. Trong khi, không còn bất cứ công ty nào có thể bảo vệ Goo Hye Sun được nữa. Tôi nghĩ mạng xã hội là cách duy nhất mà cô ấy có thể bảo vệ được chính mình.

5. [+1,245, -33] Tôi hiểu tại sao Goo Hye Sun tiếp tục phơi bày mọi thứ thông qua mạng xã hội rồi… bởi vì công ty quản lý của cô ấy và Ahn Jae Hyun là cùng một giuộc với nhau. Làm sao cô ấy có thể tin tưởng bất cứ ai vào thời điểm này cơ chứ? tsk tsk 

6. [+1.122, -29] ​​Kể chuyện về vợ cho CEO công ty nghe, nhân tiện… CEO của anh ấy là phụ nữ đó

7. [+949, -24] Goo Hye Sun hiện tại không có ai ở bên cạnh. Công ty quản lý đang đứng về phía Ahn Jae Hyun, cô ấy phải làm mọi cách có thể để bảo vệ chính mình. Thật buồn khi anh ấy nói về cô ấy trong suốt thời gian gần đây… 

8. [+937, -26] Goo Hye Sun đã mất chồng và cả công ty quản lý ..*thở dài* .. ít nhất là đưa tiền cho cô ấy chứ. Ahn Jae Hyun, anh thực sự là rác rưởi 

9. [+798, -25] Ghê tởm khi anh ta khi nói về vợ mình với CEO…

10. [+750, -17] Tôi nhớ đã đọc một tin về việc Ahn Jae Hyun ngoại tình vào vài tháng trước, và bây giờ chúng tôi biết rằng CEO của anh ta là một người phụ nữ…người mà anh ta đang đồn thổi về vợ mình… Ahn Jae Hyun cần phải đứng ra và bắt đầu làm rõ mọi thứ. Goo Hye Sun không còn có một công ty quản lý nào nữa, công ty của họ đã gỡ bỏ hồ sơ của cô khỏi trang web rồi. 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất