Phim Ảnh

Review ‘Ralph Breaks The Internet’: Cả thế giới mạng thu gọn trong bộ phim hoạt hình dễ thương

Quỳnh Trang
Chia sẻ

“Ralph Breaks The Internet” không có cấu trúc chặt chẽ mà phần đầu đã làm được, nhưng phần 2 vẫn rất thú vị và đáng mong đợi vì cách xây dựng nhân vật cả mới lẫn cũ.

Wreck-It Ralph là một bộ phim đặc biệt. Không chỉ là bộ phim thứ 50 của Walt Disney mà nó còn hội tụ tất cả các điểm ưu việt của Disney suốt hơn 80 năm, từ các nhân vật được vẽ một cách xuất sắc đến kịch bản vui nhộn và nhịp phim hấp dẫn. Bởi vì điều này, sẽ luôn luôn là khó khăn cho phần tiếp theo để vượt qua người tiền nhiệm của nó.

Được đạo diễn bởi đạo diễn Rich Moore và Phil Johnston, Ralph Breaks The Internet lấy bối cảnh một vài năm sau phần 1, Wreck-It Ralph (John C. Reilly)Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman) ở hai luồng suy nghĩ rất khác nhau. Biết rằng có người bạn nhỏ bé bên cạnh mình, Ralph đã trở nên vô cùng hài lòng với cuộc sống của mình và không có hứng thay đổi. Tuy nhiên, Vanellope đã phát triển trò chơi đua xe của mình, Sugar Rush, và đang tuyệt vọng cho một thử thách mới trong cuộc đời. Tình huống trở nên nghiêm trọng hơn khi tay lái trên Sugar Rush bị hỏng, dẫn đến tủ bị rút phích cắm, nhưng may mắn thay đã có một giải pháp thay thế.

Ralph đưa Vanellope vào một cuộc phiêu lưu trên internet, nhưng họ nhanh chóng gặp rắc rối khi vô tình mua phần Sugar Rush với giá 27,001 đô la. Hai anh em chỉ có 24 giờ để kiếm tiền. Họ bắt đầu tìm kiếm con đường kiếm ra tiền, Ralph trở thành một ngôi sao trên internet nhờ ảnh hưởng của thuật toán có tên Yesss (Taraji P. Henson), nhưng Vanellope bắt đầu có một nỗi ám ảnh với một trò chơi trực tuyến Slaughter Race, và sự bất an của Ralph dần lớn khi anh tưởng tượng ra một cuộc sống không có sự xuất hiện của Vanellope nữa.

Sự tiến bộ mạnh mẽ của nhân vật chính giúp bộ phim tránh được cái bẫy tồi tệ nhất trong tất cả, sự lặp lại, bằng cách cho các nhân vật một sân chơi hoàn toàn mới để khám phá. Với việc xây dựng Wreck-It Ralph, Zootopia, và bây giờ, đồng giám đốc Rich Moore đã nhanh chóng chứng minh mình là bậc thầy xây dựng thế giới của Walt Disney Animation, tầm nhìn của Internet ở đây là ngoạn mục, phức tạp và thú vị hơn nhiều so với internet của thực tế. Có một sự sáng tạo tuyệt vời được sử dụng để giải thích cơ chế của trải nghiệm trực tuyến trong bối cảnh của một thành phố nhộn nhịp khổng lồ. Đó là một thế giới sinh động, xinh đẹp và rộng lớn.

Trailer phim.

Ralph Breaks The Internet không chỉ là một trò đùa vui nhộn thông qua một thế giới mới kỳ quái, những gì khán giả cảm nhận giống như một cuộc hội ngộ đẹp và tình cảm với những người bạn cũ. Nếu bạn thấy mình bị ấn tượng bởi các after credits của Wreck-It Ralph và đang hỏi những câu hỏi tương tự trong bài hát của thành phố Owl “When Can I See You Again?” bạn nên chuẩn bị cho một trải nghiệm vô cùng thỏa mãn với Ralph Breaks The Internet!

Phim chính thức khởi chiếu từ 23/11 trên toàn quốc. Hãy kiểm tra lịch chiếu phim và đặt vé ngay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất