Phim Ảnh

'Reply 1988' của Hoa ngữ: Nam chính Vương Hạc Đệ, nữ chính là một trong ba cái tên này!

Nga Cao
Chia sẻ

Hiện đang có thông tin ba cái tên Tống Tổ Nhi, Dương Siêu Việt và Âu Dương Na Na đang được nhắm cho vai nữ chính trong phiên bản hoa ngữ của "Reply 1988" để đóng cặp với Vương Hạc Đệ và Yên Hủ Gia!

Reply 1988 của Hoa ngữ được remake từ phim gốc của Hàn Quốc, sẽ đổi tên thành Ước hẹn 1988. Bộ phim lấy bối cảnh tại Thâm Quyến vào những năm 1997-1998, khoảng thời gian Hong Kong được trao trả lại cho Trung Quốc. Nội dung phim vẫn là câu chuyện về 5 gia đình nhỏ cùng sống trên một con phố, là câu chuyện ấm áp về tình gia đình, bạn bè, làng xóm. Sự thay đổi về bối cảnh phim từ 1988 của Hàn Quốc sang 1988 của Trung Quốc sẽ đem rất nhiều điều mới mẻ!

Nhân vật nữ chính Sung Duk Sun (Thành Đức Thuận) là con thứ trong một gia đình 3 anh chị em, do Lee Hye Ri đóng. Cô là một cô gái có tính cách tươi sáng nhưng không giỏi trong việc học. Là cô gái duy nhất trong nhóm 5 người cùng với 4 cậu bạn hàng xóm. Hiện đang có thông tin ba cái tên Tống Tổ Nhi, Dương Siêu Việt và Âu Dương Na Na đang được nhắm cho vai chính này! So về ngoại hình, ca ba mỗi người một vẻ, nhưng tựu chung lại là đều xinh xắn, khả ái.

Tống Tổ Nhi sinh ngày 23 tháng 05 năm 1998 tại Thiên Tân, Trung Quốc. Cô là một nữ diễn viên người Trung Quốc, khởi đầu từ một sao nhí. Cô nổi tiếng qua vai diễn Na Tra trong phim truyền hình Bảo Liên Đăng tiền truyện (2009). Cô còn được cộng đồng mạng ca ngợi vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu với cái tên: Tiểu thần tiên tỷ tỷ. Nhiều người cũng xem cô là Tiểu Trương Bá Chi hoặc Tiểu Lưu Diêc Phi. Vì là diễn viên nhí nên Tống Tổ Nhi có năng lực diễn xuất khá nhất trong ba người.

Theo Sina, “công chúa cello” với gia thế khủng Âu Dương Na Na được cho là có nhan sắc tổng hòa của ba mỹ nhân nổi tiếng Song Hye Kyo, Lưu Diệc Phi cùng Song Ji Hyo. Tuy vậy, qua mộ số phim đã đóng, Âu Dương Na Na bị chê là “thảm họa điện ảnh”, vì gương mặt đơ, trăm biểu cảm như một!

Dương Siêu Việt xuất thân là ca sĩ idol, cô cũng không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng vẫn nổi tiếng nhờ ngoại hình được TC Candler xếp hạng “đẹp nhất Trung Quốc”. Trên các diễn đàn về nhan sắc, Dương Siêu Việt được mô tả có vẻ đẹp không tỳ vết, với đôi mắt to, da trắng, giọng nói dễ nghe. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới.

Vai Kim Jung Hwan (Kim Chính Hoan) của Ryu Jun Yeol à một chàng trai với vẻ ngoài lạnh lùng, hay cằn nhằn nhưng có nội tâm ấm áp. Jung Hwan yêu bóng đá và là một trong những học sinh đứng đầu trường. Cậu luôn nuôi dưỡng một tình yêu thầm kín với Duk Sun. Ở bản Trung, vai này có thể sẽ thuộc về Vương Hạc Đệ, người thủ vai Đạo Minh Tự trong Tân vườn sao băng.

Nam thứ sẽ là Yên Hủ Gia, anh sinh ngày 23/09/2001. Vào tháng 4 năm 2016, tham gia diễn vai nam phụ trong webdrama Học viện Siêu sao và chính thức gia nhập làng giải trí . Tháng 9 năm 2016 , gia nhập X Cửu Thiếu Niên Đoàn; sau đó cùng X Cửu Thiếu Niên Đoàn phát hành digital single X Cửuvới ca khúc chủ đề Danh Nghĩa Của Riêng Tôi”. Ngày 28 tháng 9 năm 2016, tham gia buổi họp báo ra mắt X Cửu Thiếu Niên Đoàn, chính thức ra mắt với vai trò main rapper của nhóm. Yên Hủ Gia có thể đóng vai của Go Kyung Po hoặc Park Bo Gum trong bản gốc.

Reply 1988 với sự tham gia của Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, và Lee Dong Hwi, Reply 1988 là một bộ phim tình cảm gia đình hết sức ấm lòng lấy bối cảnh năm 1988, nói về năm gia đình sống trong cùng một khu phố ở Ssangmun-dong, quận Dobong, Bắc Seoul, Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất